Nội dung

Mới đây tại chương trình Let's Beauty của Hàn Quốc, khán giả được phen ngạc nhiên trước câu chuyện 'dở khóc dở cười' của cô gái có tên Kim Eun Ae. Được biết, người chồng 26 tuổi của kim eun ae thường xuyên chê bai, sỉ vả ngoại hình của vợ xấu xí và không thèm đếm xỉa đến vợ.

Trong những tháng ngày Kim Eun Ae thai nghén, anh chồng không những không giúp đỡ vợ mà còn bỏ nhà đi liên tục, thường xuyên qua đêm ở ngoài và nằng nặc đòi li dị cô. Ngoại hình liên tục bị chồng chê bai khiến Kim Eun Ae đã bị tổn thương rất nhiều. Răng của cô không đều và việc bị nhiễm trùng nướu răng khiến hơi thở của cô có mùi hôi.

 dao kéo xinh đẹp chồng hết đòi li dị

Ngoại hình không được đẹp trước kia khiến cô liên tục bị chồng sỉ vả, đánh đập. Cô đã quyết định PTTM để có gương mặt xinh đẹp như hiện tại.

Những mặc cảm dồn nén đã khiến cô gái đi đến quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Quá trình dao kéo thành công đến không ngờ và giúp Kim Eun Ae có một diện mạo mới hoàn toàn xinh đẹp không thua kém minh tinh.

Người chồng bạo lực trước đây không giấu được vẻ sốc và ngạc nhiên trước ngoại hình xinh đẹp giờ đây của vợ mình. Theo lời kể của Kim Eun Ae, anh chồng ngay lập tức thay đổi thái độ và nói sẽ xem xét lại chuyện li dị :"Tôi sẽ bắt đầu lại với cô ấy lợi ích của các con".

 dao kéo xinh đẹp chồng hết đòi li dị

Ngoại hình xinh đẹp hiện tại của Kim Eun Ae khiến anh chồng sốc và ngay lập tức không muốn li hôn nữa.

Mặc dù Kim Eun Ae cũng đồng ý không li dị chồng nhưng cư dân mạng xứ Hàn hết sức bất bình trước hành động của người chồng vô tâm. Những phản hồi chỉ trích người chồng có ở khắp nơi: "Người chồng đó thật thảm hại, cô hãy li hôn anh ta đi. Xinh đẹp như bây giờ cô có thể tìm được một người đàn ông tốt hơn mà", "Tôi sẽ li hôn với anh ta nếu tôi là cô", "Những tên đàn ông bạo lực và nói chuyện bằng nắm đấm thì chẳng bao giờ thay đổi bản tính được đâu"...

 dao kéo xinh đẹp chồng hết đòi li dị

Vẻ ngoài đẹp long lanh của Kim Eun Ae nhờ vào dao kéo. Mặc dù bị cư dân mạng chỉ trích nhưng cô vẫn quyết định không li dị chồng cũng một phần vì những đứa con.

 dao kéo xinh đẹp chồng hết đòi li dị

Cô hi vọng sẽ tìm lại được hạnh phúc gia đình sau khi phẫu thuật.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm