Nội dung

Sáng 14/3, trở lại vịnh hạ long sau một năm thực hiện những cảnh quay tại đây, đại sứ du lịch Việt Nam Jordan Vogt-Roberts tỏ ra thân thiện, dừng lại chụp ảnh cùng người dân và du khách.

Cảm nhận trong lần trở lại tham quan vịnh Hạ Long, ông Jordan Vogt-Roberts chia sẻ: “Hạ Long quả là vùng đất diệu kỳ, cảnh sắc hùng vĩ, đầy tiềm năng, hấp dẫn cho các đạo diễn, nhà sản xuất phim”.

Đạo diễn phim kong trở lại vịnh hạ long cùng suboi

Đạo diễn phim kong và nữ rapper Suboi được đại diện Sở Du lịch Quảng Ninh đón tiếp.

Về những dự định trong thời gian tới, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cho biết ông chưa có kế hoạch thực hiện “Đảo đầu lâu” phần 2, nhưng chắc chắn sẽ phối hợp với các nhà sản xuất phim của Hollywood để thực hiện những cảnh quay ấn tượng tại Việt Nam.

“Được làm Đại sứ du lịch Việt Nam là vinh dự lớn lao đối với tôi. Kong: Skull Island có hơn 70% cảnh quay tại Việt Nam đang chiếm lĩnh vị trí số 1 tại các rạp chiếu phim trên thế giới, và gây sự chú ý với các nhà làm phim, đạo diễn Hollywood tại Mỹ. Thời gian tới tôi sẽ có những trao đổi, kể cho các đồng nghiệp của mình ở Mỹ để họ biết đến Việt Nam nhiều hơn, và có thể đưa ra quyết định thực hiện phim tại đây”, ông Jordan Vogt-Roberts chia sẻ.

Jordan Vogt-Roberts thưởng thức bún chả khi trở lại Hà Nội

Chào đón đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tại cảng Tuần Châu, ông Trịnh Đăng Thanh, Phó Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh chia sẻ: “Nhiều người Hạ Long sau khi xem bộ phim cảm thấy xúc động và tự hào về hình ảnh vịnh Hạ Long trên màn ảnh Hollywood”.

Theo Sở Du lịch Quảng Ninh trong thời gian tới, địa phương này đề xuất với Tổng cục Du lịch lên kế hoạch xây dựng một tour du lịch mang tên “Dấu chân của Kong” - một chương trình du lịch liên kết giữa Quảng Bình – Ninh Bình- Vịnh Hạ Long để du khách có dịp trải nghiệm những cảnh đẹp có trong bộ phim bom tấn Kong: Skull Island.

Tuấn Kiệt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm