Nội dung
Đánh giá thời lượng pin của iphone 5c

Pin iphone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một chút, vẫn không gây khó chịu cho người dùng. Máy có hỗ trợ giải mã video bằng phần cứng, vì thế nên trong khi coi film bằng AvPlayer thì nhiệt độ khá mát, có thể nói là không thay đổi nhiều so với nhiệt độ bình thường. Trong tất cả các bài kiểm tra thì độ sáng màn hình iPhone 5c được thiết lập cố định ở mức 50%, ban ngày thì không sao nhưng buổi tối thì nó khá sáng, bạn nên giảm độ sáng đi và như thế lại tiết kiệm thêm được chút pin.

Sau một loạt những bài kiểm thử thời lượng pin của các điện thoại Android mới ra thì hôm nay mình quay lại với iPhone 5c, cảm giác sử dụng có phần hơi chật chội. Kích thước màn hình nhỏ thích hợp khi sử dụng hàng ngày, lướt web tạm chấp nhận được, cầm trên tay thoải mái. Nhưng khi dùng lâu để xem film hay chơi games thì cảm giác lại trái ngược hoàn toàn, có phần khó chịu vì cái màn hình nhỏ này. iPhone 5c có thể coi film liên tục gần 8 tiếng với AvPlayer và film chuẩn mkv mHD 720p.

Do iOS khác với Android nên mình không có nhiều phần mềm hỗ trợ để thực hiện các bài thử nghiệm, vì thế xin lỗi anh em là không có đo nhiệt độ cụ thể trong từng thời điểm được. Nhưng thực ra cũng không quan trọng lắm, như đã nói ở trên, nhiệt độ của máy rất tốt và bạn hoàn toàn có thể không quan tâm đến nó. Các bài thử nghiệm được thực hiện với độ sáng màn hình cố định ở mức 50%.

Đánh giá thời lượng pin của iphone 5c

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm