Nội dung

Thay đổi dễ nhận ra ở galaxy s7 là cụm camera mỏng hơn nhiều khi chỉ còn hơn phần lưng chưa đến 0,5 mm. Bên trong, samsung còn đem đến nhiều thay đổi, nhằm nâng cấp chất lượng chụp hình trên mẫu smartphone.

Đầu tiên ở cảm biến mới với kích thước lên tới 1/2.6" so với 1/3" như phần lớn các smartphone cao cấp khác. Kích thước mỗi điểm ảnh (pixel) nhờ thế cũng tăng từ 1,12 µm lên thành 1,4 µm, nên lượng ánh sáng mà cảm biến máy ảnh trên Galaxy s7 thu được nhiều hơn, đem lại các bức ảnh giàu chi tiết.

Đánh giá camera samsung galaxy s7

So với Galaxy thế hệ trước, camera trên bộ đôi Galaxy thế hệ mới năm nay của Samsung có chất lượng tốt hơn nhờ vào công nghệ và trang bị mới. Đầu tiên là ống kính có độ mở lên tới f/1.7, độ mở lớn như ống kính cao cấp trên máy ảnh chuyên nghiệp. 

Khả năng bắt nét nhanh gây ấn tượng trên chiếc Galaxy mới. Với công nghệ Dualpixel, 100% các điểm ảnh trên cảm biến ảnh của Sony có khả năng lấy nét theo pha, trong khi ngay ở các smartphone cao cấp khác số lượng điểm ảnh thường không đủ, chỉ đạt 90 hay 95%. Nhờ thế, khả năng bắt nét trên Galaxy S7 không chỉ chính xác mà còn nhanh. Ngay với cảnh chuyển đổi, thời gian bắt nét chưa đầy 1 giây, nhanh hơn cả những máy ảnh thực thụ.

Đánh giá camera samsung galaxy s7

Bên cạnh đó, ứng dụng camera trên bộ đôi samsung galaxy s7 và S7 edge có một vài thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm khi có thêm chế độ phát nội dung trực tiếp Live Broadcast cùng với chế độ chụp Panorama Action thú vị, cho phép nắm bắt và chụp chuyển động của chủ thể. Với cảm biến mới độ phân giải 12 mgapixel, ảnh chụp từ Galaxy S7 mặc định cũng chuyển thành tỷ lệ 4:3, thay vì 16:9 và người dùng nếu muốn phải điều chỉnh lại ở phần cài đặt độ phân giải. 

Tuy nhiên, giao diện vẫn quen thuộc và kế thừa từ thế hệ trước với khung ngắm thoáng và rõ ràng, dễ dàng điều chỉnh thông số với các dãy phím nằm dọc hai bên. Chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp mang tên Pro cho phép biến Galaxy S7 thành một máy ảnh thực thụ, cho phép người chụp có thể tuỳ chỉnh từng thông số nhỏ như nhiệt độ màu, độ nhạy sáng cho tới việc lấy nét bằng tay, đo sáng theo điểm hay vùng... Ngoài khả năng chụp thiếu sáng tốt, S7 cũng có thể chụp ảnh phơi sáng với thời gian lên tới 10 giây.

Một số ảnh chụp thử từ Samsung Galaxy S7

Những cải tiến về phần cứng và công nghệ hứa hẹn Galaxy S7 là smartphone có camera tốt nhất khi xuất hiện trên thị trường vào tháng 3 tới. Với nhu cầu của phần lớn người dùng, đây là thiết bị thay thế được những chiếc máy ảnh thực thụ khi du lịch, đặc biệt ở khả năng chụp nhanh, tiện dụng nhưng nhỏ gọn và dễ dàng mang theo.

Video đánh giá nhanh camera galaxy s7 :

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm