Nội dung

Chườm muối có tác dụng giảm mỡ bụng, tại sao?

Bởi vì trong thành phần của muối có các cation dương và nation âm chúng có tác dụng cân bằng sự sống trong cơ thể, khi làm nóng muối để chườm lên thành bụng các hạt muối nóng sẽ hoạt động theo cơ chế trao đổi giữa cation và nation như một chất điện phân, từ đó kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Giảm mỡ bụng bằng muối chính là biện pháp hiệu quả, an toàn, tiết kiệm giúp chị em  nhanh chóng sở hữu vùng bụng săn chắc và hiệu quả.

Giảm mỡ bụng bằng muối hột rang

Đánh bay mỡ bụng siêu nhanh bằng muối tại nhà

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1kg muối hột rang để cho nguội sau đó bọc vào miếng vải mỏng

- Lấy túi muối chườm lên bụng mát xa theo chiều kim đồng hồ, sau đó tiếp tục mát xa theo chiều từ dưới lên, từ trên xuống để tránh vùng da bụng bị chảy xệ, tiếp tục chườm cho đến khi túi muối nguội hẳn.

Đối với công thức này bạn nên áp dụng tuần 2 đến 3 lần để đạt được hiệu quả cao nhất, hãy thực hiện sau bữa ăn tối 1 giờ.

Khi thực hiện massege bụng bằng muối nóng giúp cơ thể đào thải và loại bỏ độc tố, lượng nước dư thừa trong cơ thể làm thúc đầy quá trình trao đổi chất, ngăn cản quá trình tích tụ và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng muối gừng

Đánh bay mỡ bụng siêu nhanh bằng muối tại nhà

Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho chị em đem lại hiệu quả nhanh gấp đôi khi chị em thực hiện tại nhà. Để mang lại hiệu quả cao đừng quên áp dụng cách thực hiện sau:

Lấy 1 kg gừng tươi rửa sạch, nạo bỏ vỏ và giã dập, cho gừng vào trong chảo rang nóng khoảng 15 đến 20 phút, sau đó tiếp tục cho 0,5kg muối hột vào chảo rang cho đến khi cả muối và gừng đều săn lại.

Sử dụng chiếc khăn mỏng bọc hỗn hợp muối gừng này lại, chườm quanh khu vực mỡ tích tụ và xoa đều tay, nhẹ nhàng thực hiện đến khi nguội hẳn để có được kết quả tốt nhất. Đối với công thức này bạn nên thực hiện tuần 2 lần.

Lưu ý:

Đối với các biện pháp giảm mỡ bụng bằng muối đều đem lại hiệu quả và an toàn cho làn da. Tuy nhiên các bạn cũng cần phải chú ý những điều sau:

- Tránh chườm muối nóng lên vết thương hở gây đau rát

- Muối để chườm cần phải sạch và đảm bảo nguồn gốc để tránh các trường hợp bị dị ứng.

- Nên thay muối thường xuyên sau 2 đến 3 lần để mang lại hiệu quả

- Khối lượng muối và sức nóng cần phải cân đối sao cho phù hợp với cơ địa.

- Không chỉ chườm muối là có được vòng 2 thon gọn hãy kết hợp với chế độ ăn nhiều rau củ và bài tập thể dục để giảm lượng mỡ thừa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục