Nội dung

Người xưa có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nhưng thật oái ăm thay, người ta toàn biết tới nhau qua “nước sơn”, cuối cùng mới biết tới “chất gỗ”. Nếu chúng ta cứ chăm chăm lo cho gỗ mà quên đi nước sơn thì liệu còn ai có thể yêu nổi mình không?

- Đối với tôi “Tốt gỗ phải tốt cả nước sơn”

Đó là lần đầu tiên tôi và chị Hương nói chuyện với nhau, tôi ấn tượng về phong thái mạnh mẽ và quyết tâm của chị. Người phụ nữ độ tuổi ngoài 30 với dáng người mặn mà, khuôn mặt luôn tươi rói nhưng không dấu được những vết chân chim trên khóe mắt.

 Đánh bay mỡ bụng sau sinh mẹ bin tự tin khoe eo thon

Chị Hương (bên phải)

Chị Hương tâm sự: “Từ trước giờ chị luôn có suy nghĩ 1 người vợ, chăm chồng, nuôi con giỏi, hiếu thảo với bố mẹ chồng là cách để giữ lửa hôn nhân tốt nhất rồi, nhưng không phải. Phụ nữ nếu không biết chăm sóc bản thân thì liệu có thể chăm sóc tốt được cho người khác không? Là phụ nữ không chỉ tốt gỗ mà phải tốt cả nước sơn. Nước sơn không tốt thì gỗ cũng sẽ mục thôi”.

Tôi gật gù, chị nói tiếp: “Chị sinh cháu cũng hơn 5 năm nay, trước khi sinh chị cũng vạch ra đủ cách chăm sóc cho bản thân. Nào là tắm lá, mướn người về massage, xông hơi, đủ hết. Nhưng thực tế thì khác, chị sinh mổ, phần vì sợ vết mổ nhiễm trùng, phần ngại đau, phần cũng vì bận rộn nên chị mặc cho mình trở nên lôi thôi, nhếch nhác, người đầy mùi sữa.

Ấy thế mà riết rồi cũng quen, mình quen với cái cảnh bụng sồ sề, thâm rạn chằng chịt, quen với mùi bỉm sữa, cảnh đầu bù tóc rối, nên cũng chẳng còn thiết tha ăn diện, chỉn chu nữa.”

Có phải phụ nữ ai cũng thế?

Cho đến khi vấn đề này ảnh hưởng từ công việc đến cuộc sống thì chị Hương mới thực sự quyết tâm làm một cuộc cách mạng bản thân, thay đổi từ suy nghĩ bên trong cho đến ngoại hình bên ngoài.

Chị tìm đến Trẻ đẹp sau sinh – Làm đẹp từ Đông Y thông qua lời giới thiệu của các chị em cộng đồng Eva.

Sau khi gặp trực tiếp để nhờ tư vấn, tôi nhận ra cốt lõi vấn đề của chị nằm ở vùng bụng. Mặc dù cân nặng ở mức bình thường nhưng vì sinh lâu năm nên lượng mỡ bụng và cơ bụng tích tụ dày, thành bụng bên ngoài tuy mềm lỏng nhưng lại có dấu hiệu chảy xệ, tử cung ngả trước nên vùng bụng bị nhô ra khiến thành bụng rất to và tròn.

 Đánh bay mỡ bụng sau sinh mẹ bin tự tin khoe eo thon

Các mẹ cần hiểu rằng, vùng da bụng có 9 tháng để giãn nở, lượng mỡ thừa cũng tích tụ qua ngần ấy năm thì cũng mất 1 khoảng thời gian dài và từ từ để phục hồi, chúng ta không nên quá nóng vội.

Trẻ đẹp sau sinh đã tư vấn cho chị Hương liệu trình “Vòng Eo Hoàn Hảo” – bộ sản phẩm giảm mỡ bụng cho người sinh lâu năm, cơ địa khó giảm. Gồm Muối quấn Đông Y, Tinh dầu gừng, Kem gừng, Đai quấn nóng và Gen nịt bụng.

 Đánh bay mỡ bụng sau sinh mẹ bin tự tin khoe eo thon

“Sau 1 tuần đầu vòng bụng chưa giảm số đo rõ rệt nhưng cảm thấy nhẹ bụng đi rất nhiều, không còn cảm giác khó thở sau khi mặc quần áo quá chật bụng nữa”

Dấu hiệu tốt này giúp chị Hương có thêm động lực trong việc giảm mỡ bụng. Mỗi tối chị dành ra 40’ để quấn Muối, massage bụng bằng tinh dầu gừng và kem gừng.

Việc massage không chỉ giúp tinh dầu và kem thấm sâu vào đốt cháy mỡ thừa lâu năm mà còn giúp chị thư giãn, giảm căng thẳng, tăng cường tiêu hóa và tuần hoàn máu tốt hơn đấy.

“Tuyệt nhất là bước quấn màng bọc, đeo đai nóng đào thải mỡ. Ôi lúc gỡ màng bọc ra, mồ hồi nhỏ từng giọt trên thành bụng. Cảm giác bụng nhỏ đi hẳn.” – Chị Hương thốt lên.

Chỉ sau 4 tuần chị Hương nhắn tin cho tôi: “Chị xài hết 1 liệu trình rồi đấy, cho chị thêm Muối, Kem và Tinh dầu gừng nha. Giảm được 9cm rồi chị còn mong giảm nữa”.

 Đánh bay mỡ bụng sau sinh mẹ bin tự tin khoe eo thon

Chị Hương - (Vũng Tàu) vui vẻ, tư tin hơn với vòng eo thon gọn

Chị Hương từ vòng eo 86 xuống còn 77cm sau 4 tuần đầu sử dụng. Tiếp tục kiên trì sử dụng mỗi tối để có vòng eo thon gọn là mục tiêu lớn nhất của chị hiện tại.

Sau 4 tuần gặp lại chị, không những thay đổi ở vòng bụng khiến tôi ngạc nhiên mà còn là sự vui tươi hiện rõ trên gương mặt chị. Niềm vui đó cũng chính là động lực để Trẻ đẹp sau sinh hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ hơn, cùng đồng hành với các chị em phụ nữ trong những hành trình làm đẹp, tìm lại sự tự tin ngày nào.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm