Nội dung

Sở hữu làn da trắng không tì vết luôn là mơ ước của phái đẹp. Nhiều phụ nữ ngày càng quan tâm đến các phương pháp làm đẹp da an toàn. Sau khi sinh, làn da sạm đen – thâm, nám  – khô sần xuất hiện ngày càng nhiều, phần lớn xảy ra ở  phụ nữ sau khi sinh hoặc sau 30 tuổi bằng những đốm nâu (từ nhạt đến sẫm màu), kích thước thay đổi theo thời gian, thường xuất hiện trên hai má, sống mũi, trán, cằm… Nguyên nhân chính là do các Melanin sậm màu sản sinh quá mức và quá trình lão hóa cùng với tác động của ánh nắng mặt trời, làm tăng sinh hắc tố đen, nâu trên bề mặt da.

 Đánh bật nám da tàn nhang hiệu quả ở phụ nữ sau sinh

(Ảnh minh họa)

Ngoài các biện pháp chăm sóc da bên ngoài là chưa đủ. Chị em phụ nữ cần các biện pháp cải thiện làn da từ bên trong nhằm đẩy lùi tác động của sự lão hóa. Bằng các ứng dụng công nghệ hiện đại, cùng với nhiều năm nghiên cứu của các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ thì giờ đây nỗi lo làm trắng da từ bên trong và loại bỏ sạm đen – thâm nám – khô sần của nhiều phụ nữ đã trở thành hiện thực.

Công dụng bất ngờ của L’Glutathione trong việc hỗ trợ điều trị nám

Một trong những sự kiện y học nổi bật đầu thế kỷ 21 là phát minh ra L’Glutathione của TS. Robert H. Keller. L’Glutathione được xem là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể. Có hơn 60.000 bài báo công bố về tác dụng có lợi của Glutathione, mà phần lớn là lợi ích về mặt y học. Một trong số đó là công dụng làm trắng và hỗ trợ điều trị nám rất hiệu quả mà ít ai biết.

L’Glutathione làm trắng da thông qua cơ chế ngăn chặn tạo ra sắc tố melanin, tăng cường khả năng chống nắng. L’Glutathione được tổng hợp từ các hợp chất axit amin hoàn toàn tự nhiên trong cơ thể. Khi các thành phần này thẩm thấu vào da bằng hai cách trên sẽ bẻ gãy các gốc tự do đồng thời tích cực đào thải các độc tố, hắc sắc tố melanin tích tụ lâu ngày trong cơ thể ra ngoài (nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về da nghiệm trọng như tăng sắc tố và hắc sắc tố).

Ngoài ra, L’Glutathione có tác dụng làm giảm thiểu khiếm khuyết da bằng cách giảm sự xuất hiện của các đốm đỏ, nám và tàn nhang. Việc thường xuyên sử dụng glutathione sẽ giúp da mềm mượt và sáng trong hơn

Tinh dầu hoa anh thảo – Vị cứu tinh của sắc đẹp

 Đánh bật nám da tàn nhang hiệu quả ở phụ nữ sau sinh

Khoa học hiện đại đã nghiên cứu và chỉ ra rằng: Tinh Dầu Hoa anh thảo giúp điều hòa nội tiết tố nữ, chống lão hóa, tái tạo tế bào da, không chỉ giúp phụ nữ sở hữu làn da trắng đẹp, tươi trẻ mà còn cải thiện sinh lý nữ, thích hợp với phụ nữ sau khi sinh, phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh. Tinh dầu hoa anh thảo đêm cung cấp nhiều axit béo thiết yếu với omega 6 và rất nhiều dưỡng chất có tác dụng cân bằng hormone, cải thiện tình trạng của da, tóc và móng, trị mụn trứng cá, chuyển hóa mỡ thừa giúp phụ nữ duy trì sắc vóc của mình.

Đánh bay nám, tàn nhang bằng cách nào?

Việc kết hợp giữa Glutathione và tinh dầu hoa anh thảo sẽ cho bạn làn da trắng sáng – mịn màng vượt mong đợi, hỗ trợ điều trị các vết nám tàn nhang rất hiệu quả. Để đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn nên:

 - Hạn chế sử dụng mỹ phẩm, nhất là các mỹ phẩm có nhiều hóa chất, nhiều chất thơm, chất lột da, chất tẩy da, càng lột da mạnh thì sau này mức độ nám sẽ càng phát triển nhanh, mạnh hơn. Nghiên cứu kỹ các thành phần của sản phẩm, tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm chứa corticoid hoặc parapen.

- Bổ sung các thực phẩm có chứa estrogen. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học ở Đại Học Washington, một số loại thảo dược nguồn gốc từ tự nhiên có chứa Estrogen có tác dụng giúp cân bằng nội tiết ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. 

- Thực hiện độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung các loại thực phẩm chống oxy hóa như mật ong, trái măng cụt, nho đen, sơ ri, nha đam, trái gấc, trà đỏ v.v.

Ngoài ra bạn có thể bổ sung thực phẩm chức năng phù hợp để giúp hỗ trợ cải thiện làn da sạm nám hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

Sự thật về khả năng làm trắng da của Gtulathione

Tại sao phụ nữ sau 30 dễ bị nám?

Phương pháp trị nám da, tàn nhang hiệu quả  

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm