Nội dung

Đặng thu thảo muốn thay đổi gì ở cuộc thi hoa hậu vn

Hoa hậu Thu Thảo

Đến hẹn lại lên, Hoa hậu Việt Nam – cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất đã tiếp tục được khởi động và sớm hơn thường niên với vòng sơ – chung khảo phía Nam vào đầu tháng 6.

Đêm chung khảo phía Nam diễn ra ở Nhà hát Hòa Bình, dự kiến được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, các đêm chung khảo khu vực đều được truyền hình trực tiếp. 

Trước thềm cuộc thi diễn ra, nhiều người đẹp từng giành thứ hạng cao tại cuộc thi đã chia sẻ những suy nghĩ, mong chờ cũng như kinh nghiệm chân thành với thí sinh:

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Từ trước đến nay, hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho hoa hậu việt nam và vui mừng với sự đổi mới liên tục của cuộc thi.

Dù vậy, năm nay, Thu Thảo cũng có thêm những kỳ vọng khác: "Tôi mong muốn cuộc thi sẽ có nhiều thay đổi ở nội dung và hình thức, có thêm nhiều các phần thi nhỏ để các bạn thí sinh bộc lộ khả năng của mình ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Qua đó, các bạn không chỉ được thi, được thể hiện mà còn được trưởng thành và có thật nhiều trải nghiệm quý giá trong độ tuổi thanh xuân, dù các bạn có quyết định chọn theo đuổi tiếp con đường nghệ thuật hay không".

Đặng thu thảo muốn thay đổi gì ở cuộc thi hoa hậu vn

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo mong cuộc thi có thêm nhiều phần thi phụ

Á hậu Huyền My

Sau 2 năm kể từ khi đăng quang á hậu Việt Nam 2014, Huyền My ngày càng thể hiện sự trưởng thành và tỏa sáng.

Huyền My cho biết, dù đã 2 năm trôi qua, những cảm xúc, kỷ niệm của cô với cuộc thi vẫn vẹn nguyên như ngày nào, từ sự hồi hộp khi lần đầu nộp hồ sơ tới những ngày chuẩn bị, luyện tập và khoảnh khắc vỡ òa khi được xướng tên.

Trước khi cuộc thi chính thức bắt đầu, người đẹp sinh năm 1995 muốn gửi lời chúc đến những thí sinh dự thi năm nay: “Hãy khởi đầu với tất cả lòng đam mê, sự tự tin ở vẻ đẹp của riêng bạn, rồi bạn sẽ tỏa sáng. Dù kết quả ở vị trí nào, cuộc thi sẽ cho các bạn những trải nghiệm không học được ở trường lớp và sẽ là bệ phóng cho các bạn bước vào sự nghiệp, lĩnh vực yêu thích!”.

Đặng thu thảo muốn thay đổi gì ở cuộc thi hoa hậu vn

Á hậu Huyền My

Á hậu Diễm Trang

Hiện tại, dù đang trong thời gian chờ đón con đầu lòng, Diễm Trang cho biết, cô rất muốn đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam. Với cuộc thi năm nay, Diễm Trang ấn tượng với hai danh hiệu mới sẽ được trao cho các thí sinh xuất sắc là Người đẹp Nhân ái và Người đẹp Truyền Thông. Bởi đây là cơ hội để các bạn thí sinh thử sức, học hỏi rất nhiều qua những trải nghiệm thực tế.

Tuy chưa được thông tin nhiều về format mới, Diễm Trang tin đây là những dự án đòi hỏi thí sinh phải đặt rất nhiều tâm sức, nhiệt huyết và lòng trắc ẩn. Là một người phụ nữ sắp trở thành mẹ, cô hiểu và trân trọng những cử chỉ đẹp mà các thí sinh sẽ đem đến cho những trẻ em chưa được đến trường hay những gia đình chưa có được bữa cơm no.

Á hậu Việt Nam hy vọng có thể gặp gỡ các thí sinh năm nay để được tiếp sức, đồng hành cùng các bạn. Nói về kinh nghiệm dự thi, Diễm Trang luôn đề cao tâm thế lạc quan, bình tĩnh, tự tin và nhất là đừng bao giờ so sánh mình với bất kì ai để rồi cảm thấy mình tự ti, thiệt thòi.

"Các bạn hãy so sánh chính bản thân mình của ngày hôm qua để xem mình đã học được gì, còn thiếu sót gì. Kết quả cuộc thi chưa hẳn là điều quan trọng. Quan trọng hơn, bạn đã trưởng thành như thế nào trong suốt chặng đường đó”, Diễm Trang cho biết.

Đặng thu thảo muốn thay đổi gì ở cuộc thi hoa hậu vn

Á hậu Diễm Trang

Diệp Hồng Đào

Diệp Hồng Đào từng lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012. Chia sẻ về lần tổ chức thứ 14 này, người đẹp kỳ vọng Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng, có nhân cách để xứng đáng với tình cảm yêu mến của khán giả.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam đồng nghĩa với việc phải đảm nhận nhiều trọng trách hay đối mặt nhiều áp lực lẫn cám dỗ. Vì thế, Diệp Hồng Đào bày tỏ hy vọng tân hoa hậu phải thật bản lĩnh để vượt qua mọi thử thách đang chờ phía trước.

Theo Diệp Hồng Đào, không cần thiết đạt được danh hiệu hoa hậu rồi là phải lấn sân showbiz. Có làm nghệ thuật hay không còn là cái duyên của mỗi người. Bản thân Hồng Đào chọn lập gia đình sớm, tận hưởng hạnh phúc làm mẹ và đến giờ cô vẫn chưa bao giờ hối hận vì quyết định đó.

"Tôi nghĩ mình may mắn tìm được người đúng ý nguyện. Tuy nhiên, tôi vẫn ủng hộ những cô gái tự lập, tự chủ và bản lĩnh. Chúng ta hãy tin tưởng với những tiêu chí mới của ban tổ chức năm nay, Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ tìm kiếm một cô gái tài sắc vẹn toàn và được khán giả ủng hộ", Diệp Hồng Đào nhấn mạnh.

Đặng thu thảo muốn thay đổi gì ở cuộc thi hoa hậu vn

Người đẹp Diệp Hồng Đào

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục