Nội dung

Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp nhẹ nhàng thanh thoát, Đặng Thu Thảo thường được ưu ái với tên gọi " Hoa hậu của các hoa hậu" .

Tối ngày 23/03 người đẹp xuất hiện tại một fashion show tại Tp. HCM với vẻ ngoài đầy khác lạ, nàng hoa hậu chọn tông makeup hoàn toàn khác biệt, với phần mắt và môi được nhấn nhá khá đậm.

Đôi môi đỏ quyến rũ làm thay đổi hào toàn diện mạo thanh thoát của cô, thay vào đó là sự gợi cảm, ngọt ngào đầy mới mẻ. Mái tóc bổ luống cũng không hề làm khó hoa hậu xinh đẹp.

 Đặng thu thảo để tóc bổ luống không hề sến

Đặng Thu Thảo ngọt ngào và quyến rũ với màu son đỏ, đôi mắt được kẻ eyeliner và nhấn nhá bằng hàng mi cong dài gợi cảm.

 Đặng thu thảo để tóc bổ luống không hề sến

Tông makeup mới đã mang lạ một diện mạo khác biệt cho người đẹp so với gu trang điểm dịu dàng, trong suốt như thường ngày.

 Đặng thu thảo để tóc bổ luống không hề sến

Thu Thảo lập tức nhận được sự chú ý của rất nhiều quan khách cũng như phóng viên có mặt tại sự kiện, đây là lần hiếm hoi HHVN 2012 sử dụng màu son đỏ.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm