Nội dung

Đằng sau vẻ hút hồn của mỹ nữ á đông đóng king kong

Cảnh Điềm là nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất góp mặt trong phim Kong: Skull Island, kề vai sát cành cùng tài tử Tom Hiddleston

Cảnh Điềm (sinh năm 1988) là nữ diễn viên gây nhiều chú ý ở Trung Quốc hiện nay dù không nổi đình, nổi đám như các minh tinh cùng lứa (Dương Mịch, Lưu Diệc Phi...). Cô nàng được đồn đoán là có "thế lực ngầm" hùng hậu chống lưng nên được tham dự nhiều dự án phim lớn. Minh chứng gần đây nhất là Cảnh Điềm xuất hiện trong bộ phim King Kong vừa ra rạp, được công chiếu trên 70 quốc gia toàn thế giới. 

Tuy nhiên, nhan sắc của Cảnh Điềm lại được đánh giá rất cao, đậm chất Á Đông. Gương mặt đầy đặn, làn da nõn nà cùng đôi mắt to tròn và nụ cười tươi tắn là những điểm mạnh của cô nàng. Dáng vóc của Cảnh Điềm cũng thuộc hàng "nhất phẩm" và đương nhiên tất cả những nét đẹp trên không phải tự nhiên mà có được. Nữ diễn viên phải tuân theo nhiều nguyên tắc mỗi ngày để bảo trì nhan sắc:

Chú ý đắp mặt nạ dưỡng da

Da của Cảnh Điềm dễ bị khô vì lịch trình làm việc bận rộn nên cô nàng không tiếc tiền và thời gian đầu tư cho việc dưỡng da, trong đó có đắp mặt nạ. Trước tiên người đẹp dùng sữa tươi rửa sạch mặt, chú trọng vùng quanh mắt kèm mát-xa nhẹ để giảm thiểu sự mệt mỏi của mắt sau một ngày làm việc. Sau đó, cô dùng mặt nạ có sẵn để đắp và rửa mặt sạch sau khoảng 15 phút. Cảnh Điềm lưu ý không để thời gian đắp mặt nạ quá 15 phút để tránh da bị biến đổi xấu. 

Không dùng tay nặn mụn

Cảnh Điềm nói: "Tôi nghĩ thanh xuân của bất cứ ai cũng đều bị ám ảnh bởi sự phát triển của mẩn mụn dù ít hay nhiều. Đặc biệt là đối với con gái, ai cũng rất sợ nếu trên mặt có mụn, họ lo lắng mình sẽ kém xinh. Nhưng tôi thì không vì tôi không bao giờ dùng tay nặn mụn, như vậy sẽ không để lại những vết thâm khó coi."

Đằng sau vẻ hút hồn của mỹ nữ á đông đóng king kong

Cảnh Điềm sở hữu làn da trắng sáng nhờ chăm đắp mặt nạ

Bổ sung nước cho cơ thể

Cảnh Điềm cho rằng, làn da trắng đẹp, mịn màng được nuôi dưỡng từ nước bên trong cơ thể, chính vì thế, cô uống ít nhất 2-3 lít nước mỗi ngày. Đồng thời, nữ diễn viên uống thêm canh dinh dưỡng để bổ sung độ ẩm từ bên trong cho làn da. Việc chống nắng khi ra ngoài cũng được Cảnh Điềm đặc biệt chú trọng vì nó giúp bảo toàn độ ẩm của da, tránh hình thành nếp nhăn.

Ăn các thực phẩm giàu dinh dưỡng

Cung cấp nước và uống canh thôi chưa đủ, hàng ngày mỹ nhân còn bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hễ được nghỉ ngơi lúc quay phim là Cảnh Điềm lại tranh thủ nạp năng lượng. Lúc này, cô có thể ăn ngô, khoai lang, đậu phụ, cháo đậu đỏ, các loại hoa quả tươi hoặc thực phẩm chứa nhiều nguyên tố vi lượng (canxi, sắt, kẽm i-ốt...). Bởi các nguyên tố này có hiệu quả rất tốt trong việc dưỡng da đẹp, giúp da sáng hồng, nõn nà. 

Học cách duy trì tâm trạng vui vẻ

Nữ diễn viên chia sẻ, hàng ngày cô học cách duy trì tâm trạng vui vẻ, vô tư cười thoải mái với gương mặt mộc mà không lo lắng gì. Tâm trạng tốt có quan hệ mật thiết với làn da đẹp, hơn thế còn giúp cơ thể tràn đầy sức sống, tăng năng suất làm việc. Cảnh Điềm ngoài cách trên còn lựa chọn việc vận động, tập thể dục để lưu thông khí huyết. Cô tập yoga hàng ngày để điều hòa tinh thần và duy trì vóc dáng. 

Đằng sau vẻ hút hồn của mỹ nữ á đông đóng king kong

Đằng sau vẻ hút hồn của mỹ nữ á đông đóng king kong

Dù ở ngoài đời thường hay trên phim, Cảnh Điềm đều khiến khán giả phải ngưỡng mộ làn da trắng sứ, không tì vết của mình

Đằng sau vẻ hút hồn của mỹ nữ á đông đóng king kong

Đằng sau vẻ hút hồn của mỹ nữ á đông đóng king kong

Đằng sau vẻ hút hồn của mỹ nữ á đông đóng king kong

Đằng sau vẻ hút hồn của mỹ nữ á đông đóng king kong

Dáng vóc thon gọn cùng gương mặt khả ái của Cảnh Điềm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm