Nội dung
Thời gian qua, hình ảnh một người phụ nữ trong bộ áo tắm ngoại cỡ được đăng tải lên mạng xã hội đã tạo nên một cơn sốt đối với hàng chục ngàn người trên khắp thế giới.

Đằng sau bức ảnh này là một câu chuyện hết sức thú vị.

Cô Jessica Kane, một nữ blogger với số đo ngoại cỡ đã đăng tải lên Facebook tấm ảnh chụp chính mình trong bộ áo tắm. Với chú thích "Đây không phải là dũng cảm", tấm ảnh đã nhận được gần 60.000 lượt yêu thích và hơn 50.000 lượt chia sẻ của mọi người.

Đằng sau tấm ảnh áo tắm truyền cảm hứng cho hàng ngàn phụ nữ

Tấm ảnh này được Jessica chụp cách đây 1 tháng trong chuyến du lịch ở Los Angeles. Nó đã nhận được những phản hồi sáng giá từ những người hâm mộ và người dùng Facebook.

Một người tên Dolores Mondo bình luận: "Bạn trông thật tuyệt vời, hãy tận hưởng ngày nghỉ của mình ở bãi biển. Chuyện người khác nói gì chẳng hề quan trọng , miễn là bạn hạnh phúc với chính mình."

Bình luận khác từ Trish Heffernan như sau: "Cô ấy là một người phụ nữ tự tin và xinh đẹp đúng không? Nếu có ai đó thấy gì sai, tôi nghĩ là họ có vấn đề đấy."

Đằng sau tấm ảnh áo tắm truyền cảm hứng cho hàng ngàn phụ nữ

Jessica cho biết, mục đích cô đăng tấm ảnh này lên không phải là để động viên những phụ nữ có thân hình đẫy đà như mọi người vẫn nghĩ. Thực tế, Jessica muốn truyền tải thông điệp rằng: Phụ nữ không nên nghĩ rằng phô bày đường cong không hoàn hảo của mình là một chuyện dũng cảm, đó là một điều hết sức tự nhiên và bình thường.

"Đây không phải là dũng cảm. Người ta bảo rằng tôi thật can đảm khi không mặc áo khoác ngoài đồ tắm, nhưng tôi chỉ làm như vậy nếu quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình, đằng này tôi chẳng bận tâm. Một gia đình chiến đấu với bệnh hiểm nghèo, một người mẹ cố gắng chiến thắng cơn nghiện, một người nỗ lực thoát khỏi bạo hành gia đình, hay một ai đó tìm tới sự giúp đỡ ngay cả khi đã lên kế hoạch tự sát vì cuộc sống ngột ngạt... Đó mới gọi là dũng cảm, chứ không phải là chuyện mặc áo tắm trên bãi biển. Hãy sống cho cuộc đời bạn và chỉ lo lắng về những gì thực sự quan trọng.", Jessica bày tỏ.

Đằng sau tấm ảnh áo tắm truyền cảm hứng cho hàng ngàn phụ nữ

Cô gái lạc quan này chia sẻ thêm, cô chỉ dành thời gian để lo lắng cho những điều cô có thể kiểm soát được. Trong thời khắc chụp bức ảnh kia, cô chỉ đơn giản là cảm nhận ánh nắng mặt trời và nghĩ tới những cảm xúc tuyệt vời mà cô có.

Được biết, Jessica hiện đang quản lý một trang blog có tên gọi "Cuộc sống và phong cách của Jesscica". Trên trang blog này, cô tiết lộ rằng thân hình của mình đã tăng 20 cỡ trong 12 năm qua.

Đằng sau tấm ảnh áo tắm truyền cảm hứng cho hàng ngàn phụ nữ

Tinh thần tích cực của Jessica đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người trên thế giới, đặc biệt là những phụ nữ có thân hình ngoại cỡ. Mong rằng tất cả mọi người, dù với ngoại hình như thế nào, sẽ luôn lạc quan và yêu đời như Jessica.

Tin Update
  • 04/05/15 17:42 Kỳ lạ cảnh rắn ói ra nguyên con ếch khổng lồ từ trong bụng
  • 04/05/15 12:15 Những động vật có khả năng dự báo thiên tai
  • 27/04/15 11:19 Hành trình từ “thiên thần” hóa “ác quỷ” của loài lươn sói
  • 25/04/15 11:40 7 loài rắn "ám ảnh kinh hoàng" nhất thế giới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Thế giới bí mật của Geisha Nhật Bản

Bộ ảnh tuyệt đẹp và chân thực dưới đây sẽ hé lộ thế giới bí mật của các Geisha Nhật Bản nổi tiếng thế giới. Làm thế nào mà họ có thể duy trì truyền thống của mình trong suốt 400 năm...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm  

Bà Nà - không gian của những sắc màu

Trong một thế giới đầy hư ảo, Bà Nà hiển hiện như một bảo tàng mỹ thuật sinh động- một không gian rực rỡ sắc màu. Hồn nhiên và u ẩn; sôi động và êm đềm; hiện đại và cổ xưa - những...

Xem thêm