Nội dung

Mansory Siracusa

 dàn xế độ mansory ở frankfurt

Siêu xe độ được đặt tên theo một đường đua nổi tiếng trên đảo Sicily (Italy). Xe sơn màu trắng với sự tương phản của nhiều chi tiết màu đen bằng sợi carbon như cánh gió sau hay khe hút gió trên nắp ca-pô.

Hãng độ xe Thụy Sĩ còn nâng cấp động cơ từ 570 lên thành 582 mã lực và mô-men xoắn từ 540 lên 560 Nm. Thời gian tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ mất 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h. (>Thêm ảnh Mansory Siracusa)

Mansory R8 Spyder

 dàn xế độ mansory ở frankfurt

Ngoại hình của siêu xe Audi R8 mui trần đã được sửa lại đôi chỗ, với một chút hầm hố hơn. Cánh gió sau có thể tháo rời, thêm hai hốc gió phía đuôi xe và ống xả được độ lại.

R8 của Mansory có công suất 552 mã lực, hơn 27 mã lực so với R8 V10 tiêu chuẩn. (>Thêm ảnh Mansory R8 Spyder)

Mansory SLS AMG

 dàn xế độ mansory ở frankfurt

Những thay đổi ngoại hình giúp siêu xe cửa cánh chim tăng thêm tính khí động học, trong đó có một số chi tiết bằng sợi carbon của hệ thống khung gầm. Nắp ca-pô được độ lại, cánh gió sau mới, vành xe 20 inch...

Phần động cơ cũng được Mansory chỉnh lại. Sức mạnh từ "trái tim" 6.3 V8 công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 651 Nm tăng lên thành 732 mã lực tại vòng tua 6.500 vòng phút và mô-men xoắn 826 Nm. (>Thêm ảnh Mansory SLS AMG)

Mansory Continental GT

 dàn xế độ mansory ở frankfurt

Continental GT đứng giữa Ferrari Siracusa (bên phải) và SLS AMG tại gian hàng của Mansory ở Frankfurt Motor Show 2011.

Cũng giống Siracusa, R8 Spyder và SLS AMG, Continental GT của Mansory được chế thêm nhiều chi tiết bằng sợi carbon, trong đó có cánh gió trước-sau. Ngoài ra, khách hàng có thể yêu cầu thay loại vành xe kích thước tới 22 inch. Nội thất bắt mắt với tông màu đỏ-trắng, da bọc Alcantara và một số chi tiết màu đen của sợi carbon.

Dưới nắp ca-pô là động cơ độ W12, công suất từ 570 mã lực được chỉnh lên thành 672 mã lực. Tốc độ tối đa ước đạt 330 km/h. Thời gian tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h sau 4,5 giây. (>Thêm ảnh Mansory Continental GT)

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hàng nhái Yema xe nguyên bản

Yema F16 và Audi A4 Yema F16. Kiểu lưới tản nhiệt, đèn pha, hốc gió hay gương chiếu hậu của Audi A4 đều xuất hiện nguyên bản trên F16. Yema T-SUV và Volkswagen Tiguan...

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm