Nội dung
 dàn xe đáng mơ ước của cảnh sát dubai
Bộ đôi siêu xe lừng danh lamborghini aventador và Ferrari FF của cảnh sát thành phố Dubai.

Cảnh sát tại các Tiểu vương quốc Ả rập cho rằng việc tậu một dàn xe xịn để không gặp sự cố khi đuổi bắt tội phạm và tất cả xe siêu đều phục vụ cho mục đích bảo đảm an ninh. Chính vì vậy, giàn xe cảnh sát ở thành phố Dubai là niềm mơ ước của nhiều cảnh sát khi thực thi công vụ.

"Đỉnh cao" trong bộ sưu tập xe cảnh sát Dubai là chiếc Ferrari FF. Mức giá của siêu xe Ferrari FF tại Dubai tương đương 544.000USD. Sức mạnh của FF xuất phát từ động cơ 6.262 phân khối phun nhiên liệu trực tiếp có công suất 660 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số ly hợp kép kiểu F1, thời gian tăng tốc của siêu xe từ 0 đến 100 km/h là 3,7 giây, tốc độ tối đa 335 km/h.

Để tạo nên "bộ đôi" tốc độ, cảnh sát Dubai còn sở hữu cả chiếc Lamborghini Aventador, được mua về để phục vụ việc tuần tra tốc độ cao trên những tuyến đường trong thành phố.

Chiếc Lamborghini Lp700-4 sử dụng động cơ V12 hoàn toàn mới với hai dãy xi-lanh đặt góc 60 độ, dung tích thực 6.498 phân khối, công suất 700 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 690 Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút. Hệ dẫn động 4 bánh. Cái tên LP700-4 được lấy từ sức mạnh động cơ. Số "4" chỉ hệ dẫn động 4 bánh.

Cảnh sát Dubai còn sở hữu lọat xe thể thao phục vụ tuần tra trên đường cao tốc, những chiếc Chevrolet Camaro SS. SS là phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe Camaro của Chevrolet. Trang bị động cơ V8 dung tích 6.2 lít, cùng với hộp số 6 cấp, SS có sức mạnh tương đương 420 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 4,6 giây.

Ngoài 3 mẫu xe đình đám mới tậu, dàn xe tuần tra của cảnh sát Dubai có số lượng lớn và đa đạng về thương hiệu với những cái tên như Dodge Charger, Dodge Durango, Ford Taurus, Ford Explorer, BMW 5-Series, Toyota Prado, Kia Mohave và cả Nissan GT-R.

>> Thêm ảnh siêu xe cảnh sát ở Dubai

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm