Nội dung
20 thí sinh được chọn từ vòng sơ khảo- casting ở Hà Nội, Vinh & Hải Phòng sẽ tranh tài để chọn ra những thí sinh xứng đáng đi tiếp vào vòng trong.
Dan trai đẹp 6 mui đô vê công viên hô tây tranh tai vào tối nay
Cuộc thi Mr. 6 Pack được bảo trợ truyền thông bởi Thế giới trẻ. Các nội dung thi ở vòng bán kết tại Hà Nội năm nay gồm có 3 phần: thi chụp ảnh thể hiện phong cách, thể lực và trình diễn tại sân khấu chính của đêm bán kết Mr.6 Pack sẽ diễn ra từ 18h30 đến 20h tối 22/8.
Dan trai đẹp 6 mui đô vê công viên hô tây tranh tai vào tối nay
Vượt qua vòng casting sơ tuyển từ tháng 6 & tháng 7 năm 2015, sáng nay 21/7, 20 thí sinh có cơ thể đẹp nhất ở các tỉnh phía Bắc đã có mặt tại Công viên Hồ Tây, Hà Nội để tập luyện cho các phần thi ở vòng bán kết Mr.6 Pack 2015 khu vực miền Bắc vào ngày 22/8/2015. 
Dan trai đẹp 6 mui đô vê công viên hô tây tranh tai vào tối nay
20 thí sinh được chọn từ vòng sơ khảo - casting ở Hà Nội, Vinh và Hải Phòng sẽ tranh tài để chọn ra những thí sinh xứng đáng đi tiếp vào vòng chung kết tại Tp.HCM trong năm nay.
Dan trai đẹp 6 mui đô vê công viên hô tây tranh tai vào tối nay
Các thí sinh miền Bắc năm nay, tuy chiều cao từ 1m 67 tới 1m 80 và tất cả các thí sinh đều sở hữu những cơ thể lực lưỡng, cơ bắp săn chắc cuồn cuộn, nhất là phần cơ bụng 6 múi rõ nét. Năm nay có các địa phương lần đầu tiên có thí sinh tham dự cuộc thi Mr. 6 pack  như Hà Tĩnh và Thanh Hóa.
Dan trai đẹp 6 mui đô vê công viên hô tây tranh tai vào tối nay
Chử Văn Long - Thí sinh duy nhất từ Hà Tĩnh. Tai đêm bán kết các thí sinh sẽ có các màn trình diễn body với trang phục jeans và đồ bơi, dưới  sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả cùng đến dự trong khuôn khổ Đại hội ảo thuật gia toàn quốc - The magic secret 2015.
Tin Update
  • 21/08/15 16:33 Hồ Ngọc Hà táo bạo lộ nội y
  • 21/08/15 15:07 Huyền My hoài cổ giữa kinh đô thời trang London
  • 21/08/15 15:04 Thái Dũng tay trong tay Trang Trần, Maya đi xem Hy sinh đời trai
  • 21/08/15 14:48 Diễn viên Tùng Anh: Lương tháng chỉ đủ cho tôi mua xăng chạy xe

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm