Nội dung

Sáng 28/10, một đám cưới trở thành tâm điểm chú ý ở thành phố Thái Nguyên khi trong đoànxuất hiện cả một bộ sưu tập Bentley. Trong số đó gồm 5 chiếc Continental Flying Spur và 2 chiếc Flying Spur Speed.

 dàn siêu sang bentley rước dâu ở thái nguyên

Phía sau 7 chiếc siêu sang là một loạt mẫu xe hạng sang khác như Range Rover, Mercedes S500, limousine Hyundai Equus VL500. Nhưng được chú ý nhất vẫn là những chiếc Bentley.

bentley Continental Flying Spur lấy cảm hứng từ mẫu xe coupe cùng tên nổi tiếng từng lập kỷ lục về tốc độ năm 1957 nhưng được thiết kế theo dạng sedan 4 cửa. Xe động cơ 6 lít W12 tăng áp turbin kép.

Trong khi đó Flying Spur Speed được phát triển vào năm 2008. Không khác mấy so với Flying Spur, nhưng bản Speed có thể được phân biệt nhờ lưới tản nhiệt màu đen thay vì trắng bạc, hốc hút gió nằm thấp hơn và ống xả lớn hơn. Trong cabin là miếng gắn trên bậc cửa có chữ "Speed" cũng như vô-lăng 3 chấu bọc da. Giá Bentley ở Việt Nam thường không dưới 5 tỷ đồng.

Thời gian gần đây, các đám rước dâu bằng siêu xe và xe siêu sang không còn lạ ở Việt Nam. Ngay tại Thái Nguyên, vào đầu tháng 10 cũng xuất hiện đám cưới "khủng" với sự phục vụ của xe siêu sang là Maybach 62S và Rolls-Royce Phantom.

>>Xem thêm ảnh đám cưới với xe siêu sang Bentley

Tùng Hunter

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm