Nội dung
Đàn ông trung quốc chuyển hướng tìm vợ xinh đẹp ở đông âu

Mei và cô vợ Ukraine xinh đẹp, quyến rũ

Mei Aisi là một thanh niên Trung Quốc có vẻ ngoài trung bình. Năm 2001, Mei đi du học ở Ukraine sau khi trượt đại học, rồi kết hôn với một cô gái Ukraine xinh đẹp. Hai người sau đó mở một công ty xuất nhập khẩu.

“Người Trung Quốc không thể tin rằng một người đàn ông xấu và học hành vớ vẩn như như tôi có thể lấy một người vợ tuyệt vời như thế”, anh Mei chia sẻ. Vợ của Mei năm nay mới chỉ 23 tuổi, là ca sĩ opera chuyên nghiệp, có vóc dáng đẹp và mái tóc vàng óng.

Đàn ông trung quốc chuyển hướng tìm vợ xinh đẹp ở đông âu

Vợ Mei mới 23 tuổi và là ước ao của nhiều đàn ông Trung Quốc đang đối mặt với nguy cơ “ế” vợ

Câu chuyện tình của Mei nhanh chóng nổi tiếng toàn Trung Quốc. Nhiều người đàn ông độc thân đã gọi điện để nhờ Mei tư vấn và chỉ cách lấy một cô vợ Ukraine xinh đẹp.

Nhận ra đây là cơ hội tốt để kinh doanh, Mei đã mở một câu lạc bộ tình yêu mang tên Culove ở Ukraine, giúp kết nối những người đàn ông Trung Quốc giàu có, thành đạt với những cô gái trẻ Ukraine.

“So với đàn ông Ukraine, đàn ông Trung Quốc tốt hơn nhiều”, Mei nói. “Đàn ông Ukraine hay uống rượu, và đánh đập phụ nữ. Chị gái của vợ tôi là một trường hợp tương tự. Đàn ông Trung Quốc luôn biết cách chăm sóc gia đình”.

Đàn ông trung quốc chuyển hướng tìm vợ xinh đẹp ở đông âu

Các cô gái trong CLB Culove mong chờ tìm thấy ý trung nhân giàu có và chu đáo

Để thực hiện dịch vụ của mình, vợ của Mei sẽ tiếp cận các cô gái trên đường phố rồi để nghị “gặp gỡ các doanh nhân Trung Quốc nổi tiếng”.

Các ứng cử viên thường là những cô gái Ukraine tầm 17 tuổi, ăn mặc đẹp và sẽ xuất hiện trong những buổi hẹn hò tốc độ nhanh với các doanh nhân đến từ Trung Quốc. Các cuộc hẹn hò này sẽ được công ty của Mei tổ chức hàng tháng.

Đàn ông trung quốc chuyển hướng tìm vợ xinh đẹp ở đông âu

Những cuộc hẹn hò tốc độ giữa doanh nhân Trung Quốc và các cô gái trẻ Ukraine

Muốn làm thành viên của câu lạc bộ, các hội viên phải trả một khoản phí hàng năm không rẻ, ít nhất là hơn 14.000 USD.

Khi được hỏi lý do tại sao thích đàn ông Trung Quốc, các thành viên nữ, chủ yếu là sinh viên đại học cho biết. “Chúng tôi thực sự thích đàn ông Trung Quốc. Họ rất hào phóng và chu đáo”.

Đàn ông trung quốc chuyển hướng tìm vợ xinh đẹp ở đông âu

Các cô gái Ukraine được học thêm tiếng Trung Quốc để dễ dàng tìm hiểu đối tượng của mình

Đến nay, đã có không ít đàn ông Trung Quốc tìm được vợ từ câu lạc bộ này của Mei. Anh cũng đang có ý định tiếp tục mở thêm các câu lạc bộ như thế này ở Belarus và Nga.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Yêu thì làm gì?

 “Yêu thì làm gì?” Phải. Nếu bạn đã từng trải qua quá nhiều cuộc tình trôi nổi đến nỗi chẳng còn muốn yêu đương gì trong một thời gian dài, rồi đột nhiên rơi tự do...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm