Nội dung

Tại sao cùng là con người, cùng biết yêu ghét, giận hờn, nhưng chúng tôi lại bị phụ nữ rẻ rúm cho rằng "não đàn ông nằm ở đũng quần"? Còn các chị, có ngoại tình, thì là bởi do chúng tôi vô tâm, do các chị không được yêu thương, do các chị khổ sở. 

Đàn ông ngoại tình đâu chỉ vì ham muốn thể xác

Ảnh nguồn internet

Thực tế, phụ nữ có ham muốn tình dục cao không? Có khi còn cao hơn đàn ông đấy chứ, cứ vào hội bí mật phòng the, hội chia sẻ, tâm sự của các chị mà xem, chị nào cũng khoe thành tích, than chồng ngắn, chồng yếu sinh lý, than xa chồng thiếu thốn...Mà bây giờ lại còn có cả hội chăn chuối, hội tình một đêm, dịch vụ matxa Yoni cho các chị. Thế thì hẳn đó là vì các chị chỉ nghiên cứu cho vui thôi nhỉ?

Thế các chị lại bảo là học hỏi để chiều chồng, sợ chồng đi ngoại tình vì thiếu thốn. Vâng, nhã ý thế thì tốt quá. Ấy thế mà chả có những câu chuyện bỏ chồng chỉ vì không trả bài đủ. Chả giận lên giận xuống vì chồng chưa đưa lên tới "nóc nhà". Tôi có anh bạn, làm sếp hẳn hoi, lương cao lại phong độ, ấy thế mà vợ vẫn có tới hai ông khác chỉ để "tâm sự" vì chồng hay phải đi công tác xa nhà.

Lần đầu ông này biết chuyện, ngỡ ngàng, tuyệt vọng, đau đớn mà có dám làm rùm beng lên. Cho là mình để vợ cô đơn, mình vô tâm, nên vợ mới đi tìm người tâm sự, san sẻ. Đến lần thứ hai, xuýt nữa thì ra tòa, giận không thèm nhìn mặt vài tháng, vợ xin tha và hứa không tái diễn. Ông này cũng lại nghĩ thôi vì con, cố gắng tha thứ cho vợ, nhưng biết cái tính con vợ mình nó "yếu đuối" sợ cô đơn như thế mà ông vẫn đi công tác thường xuyên thì tôi cũng đến sợ.

Đấy, lại bảo chỉ có đàn bà các chị là biết yêu đi, là ngoại tình vì tình yêu đi. 

Đàn ông ngoại tình đâu chỉ vì ham muốn thể xác

Ảnh nguồn internet

Thực ra đàn ông chúng tôi ngoại tình không bỏ vợ, có phải vì chúng tôi tham không muốn bớt đâu, là vì chúng tôi có trách nhiệm với con. Còn phút đi lạc, sự cám dỗ kia khó ai tránh được. Vợ ở nhà thì cau có cằn nhằn, phụ nữ ngoài kia thì ngọt ngào, niềm nở. Các bà vợ có coi chúng tôi là đàn ông, là chồng đâu, coi là con lợn, coi là của nợ, thế thì chúng tôi chả đi tìm người nào thấy chúng tôi hấp dẫn, có giá trị.

Đàn ông hay đàn bà, ai chả là con người, có cảm xúc, tâm tư. Chúng tôi có ham muốn cao hơn cũng bởi nội tiết tố chúng tôi khác các chị, Trời sinh đã thế chứ có phải chúng tôi muốn thế đâu. Mà nếu không có thế, các chị chả loại ngay từ vòng soát vé.

Đàn ông có vợ, lại chả còn phong độ, đẹp trai gì, mà có một em trẻ đẹp, tâm lý, tính tình thì ngoan hiền dễ bảo ai chả thích. Đó cũng là quyền mưu cầu hạnh phúc của con người thôi. Chứ nếu chỉ để giải quyết vấn đề, thì chúng tôi tự xử là được rồi, chả phiền đến ai. 

Thế nên tóm lại là, các chị là người thì chúng tôi cũng là người. Đàn nào thì cũng giống nhau cả, trước cám dỗ, một là sa chân hai là phải kìm chế. Cuộc đời này lại nhiều cạm bẫy, mà cạm bẫy là từ phía phụ nữ các chị giăng ra chứ ở đâu. Còn phận người, vướng phải đàn nào mà không tử tế thì đều khổ cả. Mấy bà "yếu đuối" nếu được tha thứ rồi thì cũng nên bớt yếu đuối đi đấy, chứ không thì khổ đàn ông chúng tôi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm