Nội dung

Mọi cô gái đều có một mẫu hình lý tưởng. Không cầu kỳ. Không quá phức tạp. Không quá khó để các chàng trai vươn tới được. Tuy nhiên, dù có muôn hình vạn trạng đến mấy thì cũng có thể tóm gọn lại trong vài câu cơ bản. Đại để là như thế này.

Đàn ông ly hôn đối tượng đầy lý tưởng cho các cô nàng độc thân

Ảnh sưu tầm trên Internet.

1. Ngoại hình ổn, không cần phải giống “hotboy”, để tránh bị giật mình khi thức giấc.

2. Có công việc ổn định, thu nhập ổn định, đủ nuôi thân, đủ nuôi thêm được mình nữa thì tốt.

3. Có nhà (bé cũng được), có xe (máy trở lên).

4. Tâm lý, hiểu con gái. (ở mức “cơ bản” ?!?!)

5. Biếu điều, biết nhường nhịn mỗi lần cô ấy nổi nóng.

6. Biết làm cô ấy cười, có thể tiếp chuyện được với cô ấy dù tào lao đến đâu.

7. Không giáo điều, không áp đặt, không đòi hỏi và xen vào cuộc sống công việc của người yêu quá nhiều.

Ấy thế nhưng, vấn đề sẽ luôn nằm ở điểm này. Đó là 90% nằm ở các anh chàng đáp ứng được những điều kiện trên thì đều đã có chủ. Và 10% còn lại thì luôn hướng trái tim về phía nhau. 

Ngang trái thay...

Tuy nhiên thì những năm trở lại đây, với tỷ lệ ly hôn tăng đột biến trong giới trẻ, có một định nghĩa mới được nổi lên gây hấp dẫn cho nhiều cô gái đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cống hiến cho công việc và bắt đầu tìm kiếm hạnh phúc hôn nhân hơi muộn màng.

Hấp dẫn, tâm lý, lý lịch sạch sẽ gọn gàng không tì vết, độc thân thuần túy theo luật định. Đôi khi sẽ còn có một tệp đính kèm khá dễ thương như thiên thần. Ai chà. Cũng không phải một lựa chọn tồi.

Đàn ông ly hôn, là những người đã từng trải qua một hay vài cuộc hôn nhân thành hoặc không. Chí ít họ đủ hiểu cuộc sống gia đình là như thế nào và phải làm sao để khi tiến thêm bước nữa, không còn lặp lại sai lầm từng có.

Đàn ông ly hôn, vừa ẩn chứa nét phong trần, từng trải; vừa ẩn chứa sự bơ vơ, đáng thương khi không có bàn tay phụ nữ; vừa đủ tâm lý, khéo léo do đã trải qua quá nhiều năm huấn luyện thành thục.

Đàn ông ly hôn đối tượng đầy lý tưởng cho các cô nàng độc thân

Ảnh sưu tầm trên Internet.

Đàn ông ly hôn, suy nghĩ dường như thoáng hơn với phụ nữ, với khái niệm về gia đình, với những nghĩa vụ những trách nhiệm người ta thường gán cho nhau, nhẹ nhàng hơn với những cam kết, những lời hứa, mang tới cho bạn một cuộc sống thoải mái, không mấy ràng buộc về tinh thần.

Đàn ông ly hôn, cuộc sống trong giai đoạn “mồ côi” vốn chỉ xoay quanh sự nghiệp, tiền tài, có thể hứa hẹn cho bạn một cuộc sống sung túc nếu anh đủ dũng cảm bước vào hôn nhân một lần nữa. Mà dù nếu có không sao thì cũng chẳng sao, bởi anh cũng có thể sẵn sàng yêu thương bạn cho đến ngày bạn thành “con sáo sang sông” trong truyền thuyết.

Nói vậy thôi chứ mẫu hình chín chắn các nàng hằng mong đa phần đều phải do tôi luyện mà thành. Nếu không đủ kiên nhẫn để rèn một anh người yêu từ không biết gì đến khi tâm lý thuần thục; không thể gạt bỏ định kiến để hẹn hò “hoa đã có chủ”; thì “đàn ông mồ côi vợ” có lẽ sẽ trở thành đối tượng lý tưởng cho các cô nàng độc thân cần đàn ông tâm lý.

Chỉ duy có điều, bạn có đủ sức khiến anh vượt qua nỗi ám ảnh của cuộc hôn nhân trước đó hay không mà thôi...

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm