Nội dung

Điều nay đã được chứng minh qua một cuộc nghiên cứu do các nhà khoa học tại Đại học Quebec ở Montreal (Canada). Cụ thể là nam giới giả vờ đạt cực khoái nhiều hơn phụ nữ - cứ 4 lần quan hệ thì 1 lần họ phải đóng vai “thỏa mãn” dù thực tế không phải vậy.

Trong cuộc nghiên cứu này, các nhà khoa học đã phỏng vấn 230 nam giới trong độ tuổi từ 18-29 và hỏi liệu họ có từng giả vờ “lên đỉnh” chưa và nếu có thì mức độ thường xuyên thế nào. Kết quả thực sự khiến nhiều người ngạc nhiên.

Đàn ông cũng giả vờ lên đỉnh như phụ nữ

Nghiên cứu đã chỉ ra rõ cứ 4 lần quan hệ là 1 lần đàn ông vờ “lên đỉnh”

Những người tham gia phỏng vấn cho biết, họ đã giả đạt cực khoái trong khoảng 1/4 số lần làm “chuyện ấy”. Lý do là để giữ cảm xúc thăng hoa cho người phụ nữ của mình; khi đang say rượu; phải sex ngoài mong muốn; không muốn cải thiện đời sống chăn gối.

Trong cuốn sách “Why Men Fake it: The Totally Unexpected Truth”, giáo sư Abraham Morgentaler, chuyên gia về tiết niệu thuộc trường đại học Harvard cũng cho biết một trong những nguyên nhân khiến đàn ông già vờ “lên đỉnh” là họ không tự tin vào bản thân.

“Điều khiến tôi ngạc nghiên nhất trong suốt 25 năm làm công việc này là một người đàn ông dường như quan tâm bạn tình hơn bản thân anh ta khi đang quan hệ tình dục. Số đàn ông không quan tâm đến bạn tình rất ít và những trường hợp mà tôi biết chỉ đếm trên đầu ngón tay”, giáo Morgentaler cho biết.

Đàn ông cũng giả vờ lên đỉnh như phụ nữ

Đàn ông ngày càng quan tâm tới cảm xúc của vợ hay bạn gái, đó cũng là lí do họ đóng vai “thỏa mãn”

Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học thuộc trường đại học Kansas (Mỹ) cũng đã phát hiện thấy rằng 70% phụ nữ và 30% đàn ông thừa nhận giả vờ “lên đỉnh” trong khi sinh hoạt tình dục.

Nguyên nhân được giải thích là do cả 2 giới đều chịu sức ép “lên đỉnh” khi bạn tình của họ sắp đạt cực khoái.

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra sự thay đổi nhanh chóng về quan niệm giới trong xã hội. Nam giới cảm thấy họ là một người đàn ông đích thực không phải bởi vì họ thỏa mãn với chuyện ấy mà bởi vì họ có thể thỏa mãn được vợ hay bạn gái của họ”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm