Nội dung
Đàn ông 30 nhất định phải sở hữu những điều này

Ảnh nguồn internet

Không có một thước đo nào đánh giá rằng bạn cần phải có gì, nhưng đây là những điều đàn ông cần tích lũy cho mình khi ở đã ở độ tuổi 30.

Thu nhập

30 tuổi là thời điểm bạn không thể vẫn là một anh chàng lông bông, công việc không ổn định hoặc vẫn đang loay hoay tìm vị trí công việc cho mình. Bởi bạn đã đi tới quãng nửa đời người rồi, không thể cứ mãi loay hoay trong sự nghiệp.

Đây là thời điểm đàn ông cần sự ổn định, nghĩ tới chuyện lập gia đình, vì vậy thu nhập là vô cùng quan trọng. Chưa thể thành công hay thăng tiến, thì ít nhất thu nhập của bạn cũng luôn có một khoản để dành mỗi tháng, đủ để chăm lo tốt cho bản thân và gia đình.

Có mục tiêu

Bạn có thể vẫn chỉ là nhân viên, nhưng đừng nói rằng bạn vẫn đang phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải bất cứ lúc nào? Và bạn chỉ có duy nhất một cách kiếm tiền đó là đi làm và lĩnh lương mỗi tháng.

30 tuổi, đó là ngưỡng đàn ông cần biết tích lũy cho tương lai, cần thiết lập cuộc sống bình ổn. Bạn muốn làm gì cho tương lai, muốn trở thành một người như thế nào, vị trí công việc ra sao, đó là những mục tiêu bạn phải thiết lập được khi 30 tuổi.

Một người phụ nữ

30 tuổi, đó là lúc đàn ông cần xây dựng mối quan hệ nghiêm túc, nghĩ đến xây dựng tổ ấm của mình. Nếu chưa kết hôn, ít nhất bạn cũng đang có một người phụ nữ yêu thương, nguyện gắn bó bên bạn. Đó không chỉ là tình yêu đơn thuần như khi còn trẻ, đó phải là người phụ nữ sẽ là mẹ của các con bạn và biết cách làm thế nào để duy trì hạnh phúc gia đình.

Đàn ông 30 nhất định phải sở hữu những điều này

Ảnh nguồn internet

Nếu bạn quyết định kết hôn ở độ tuổi này, cũng là điều hợp lý và là quyết định chín chắn. Khi đó bạn sẽ nhận ra quyết định này sẽ thay đổi bạn theo hướng tích cực như thế nào. Bởi khi gánh trên vai trách nhiệm gia đình, đàn ông sẽ càng có động lực để phấn đấu hơn.

Nhà của mình

30 tuổi, đàn ông phải có nhà, điều kiện thể hiện rằng anh là một người đàn ông có thể đem đến sự ổn định. Chưa cần biết to hay nhỏ, nhưng đó là ngôi nhà đúng nghĩa đứng tên anh, là tài sản của anh.

Cũng có thể bạn vẫn đang phải thuê nhà, nhưng hãy chắc rằng nếu quyết định tiến tới hôn nhân, vợ con bạn sẽ không phải ở trong những khu nhà trọ cho sinh viên. Đó chính là lý do kinh tế ở thời điểm này vô cùng quan trọng.

Sự trải nghiệm

Đàn ông ở ngưỡng tuổi 30 phải có khí chất của người đàn ông từng trải và hiểu biết. Không thể vẫn là một đứa trẻ to xác với những trò láu cá của thanh niên. Nếu bạn đang chỉ đi làm và về nhà, nguồn tài chính chỉ trông chờ vào lương tháng, thì bạn cũng đang lãng phí tuổi trẻ của mình.

Hãy mạnh dạn với những ý tưởng đầu tư khác, công việc ngoài khác. Và dành thời gian để trải nghiệm cuộc sống, khám phá những vùng đất mới, văn hóa vùng miền khác nhau để có thêm kiến thức, trải nghiệm.

Có thể không quá nghiêm túc điềm đạm mà vẫn còn dư âm của chàng trai tuổi 25, nhưng trong tính cách bạn nên có một sự vững chắc, kiên định. Đó là sức hấp dẫn riêng của đàn ông tuổi 30 mà những chàng trai mới lớn không thể có được.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm