Nội dung
Bức thư với những lời ngọt ngào, cảm động của danh hài miền Bắc đăng tải trên trang cá nhân khiến cư dân mạng nức lòng với gần 6.000 lượt like.

Nhân kỷ niệm 28 năm ngày cưới, từ TP.HCM, Chí Trung đã có những lời tâm sự cảm động về bà xã Ngọc Huyền – người luôn là hậu phương vững chắc để anh thăng tiến trong sự nghiệp diễn xuất.

Sở dĩ Chí Trung viết thư cho bà xã bởi anh đang bận rộn với chuyến đưa các diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ lưu diễn tại TP.HCM và các tỉnh miền Tây. Chí Trung cảm thấy có lỗi khi không ở bên vợ trong ngày ý nghĩa này cũng như không có một bó hoa để tặng người mình yêu thương.

Dân mạng xúc động với thư gửi vợ của chí trung
Dù 35 năm yêu và lấy nhau nhưng chuyện tình của Chí Trung và Ngọc Huyền vẫn như thủa mới yêu.
Trong bức thư gửi bà xã Ngọc Huyền, “Táo Giao thông” ví vợ như món quà đầu tiên của cuộc sống ban tặng anh dù lần lần đầu tiên gặp gỡ, anh chẳng có ấn tượng gì. Cũng theo anh, chính NSƯT Ngọc Huyền là người chịu đựng tính gàn gở của Chí Trung suốt 35 năm qua, là người cảm hóa được con người anh, giúp anh chiến thắng được cái tốt và cái xấu trong con người mình.

Anh cũng cho hay, kể từ ngày lấy nhau, anh chưa từng tặng bà xã một bó hoa trong ngày kỷ niệm cưới vì năm nào cũng bận rộn với công việc diễn xuất. Thậm chí, đến bây giờ khi cuộc sống dư giả, Ngọc Huyền cũng chưa được đeo nhẫn cưới, tuy vậy, bà xã của anh chưa một lần trách móc, than thở cuộc sống nghèo khó của người nghệ sĩ. Nam danh hài cảm thấy tự hào về vợ và muốn dành cả cuộc đời này cho NSƯT Ngọc Huyền.

Những lời sẻ chia của Chí Trung nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả về cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng nổi tiếng. Với 35 năm yêu và lấy nhau nhưng tình yêu của họ vẫn rất trẻ trung như thời mới yêu. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy ghen tỵ với NSƯT Ngọc Huyền khi được ông xã yêu thương như vậy.

“Chị Ngọc Huyền là người phụ nữ hạnh phúc nhất bởi có một người chồng tuyệt vời. Một cuộc sống viên mãn, một người chồng tuyệt vời bên hai đứa con thành đạt là niềm mơ ước của biết bao phụ nữ. Anh chị mãi là biểu tượng về một tình yêu đẹp” – một cư dân mạng bình luận.

Dân mạng xúc động với thư gửi vợ của chí trung
Nam danh hài luôn dành cho vợ những lời ngọt ngào và cử chỉ âu yếm dù trước đám đông.
Vợ chồng Chí Trung và Ngọc Huyền đều là những nghệ sĩ nổi tiếng của Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội. Không chỉ khán giả mà nhiều đồng nghiệp cũng phải ngưỡng mộ về tình cảm họ dành cho nhau, dù nổi tiếng nhưng cặp đôi luôn giữ được lửa trong hôn nhân. Đó là điều ít cặp vợ chồng nghệ sĩ nào trong showbiz Việt có được.

Hiện Chí Trung bận rộn với chuyến đưa kịch Lưu Quang Vũ lưu diễn tại TP.HCM. Sau gần một tháng diễn, các vở Lời thề thứ chín, Mùa hạ cuối cùngĐời cười nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả Sài thành. Do vậy, trong vai trò Phó giám đốc Nhà hát, Chí Trung đang lên kế hoạch đưa 3 vở kịch này đến gần với khán giả miền Tây.

Dân mạng xúc động với thư gửi vợ của chí trung
Nội dung bức thư cảm động của Chí Trung gửi vợ:
"Gửi Ngọc Huyền, người vợ yêu đã chịu đựng tính tình gàn dở của tôi trong suốt 35 năm qua! Vậy là đã hơn nửa đời người anh gặp em.

Ngày đó, em là một cô gái vô cùng nhỏ nhắn và khó gần. Ấn tượng đầu tiên khi anh tiếp xúc với em là... không có ấn tượng gì cả!

Lúc đó quanh anh chỉ là màn sương dày đặc của mặc cảm thân phận bị thua thiệt. Anh chẳng có gì khác để vào đời ngoài sự trống rỗng của niềm tin.

Có thể mọi người nhìn thấy anh xuất thân từ một gia đình tương đối nổi tiếng vào thời kỳ đó đều nghĩ anh được bọc trong nhung lụa... mấy ai biết rằng trái tim anh luôn bị đóng băng bởi sự tự kỷ!?

Và em đã đến như một định mệnh, một món quà đầu tiên của cuộc sống dành cho anh. Anh cũng không nghĩ rằng số phận lại gắn chúng ta đi cùng nhau suốt cuộc đời này.

Trước đây, bây giờ và cả sau này anh không phải là người có phẩm chất tốt. Nhưng chính em, bằng tình yêu cùng sự hy sinh tận tụy vô bờ bến dành cho anh đã cảm hoá và giúp anh giữ được sự thăng bằng giữa cái tốt và xấu đầy rẫy trong cuộc đời!

Giúp anh đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống mà đỉnh cao là hai con Huyền Trang và Minh Trung. Sáng nay, ngồi trên xe khách đi miền Tây để lo công việc cho Đoàn, lại một lần nữa anh có lỗi khi không có bó hoa và món quà nào tặng em nhân 28 năm kỷ niệm ngày cưới, một điều mà 27 năm qua anh luôn mắc phải với cùng một lý do là lo công việc chung, hay đấy chính là thói quen xấu mà anh không vượt qua được.

Đến giờ này mà em vẫn chưa có nhẫn cưới anh tặng? Trước đây là vì nghèo quá, đến khi có điều kiện, lại không vượt được sự mặc cảm cô đơn đeo đẳng trong suốt 53 năm qua...

Em không một lần trách hờn khi chấp nhận làm vợ anh, một nghệ sĩ nghèo vào đời bằng hai bàn tay trắng cho đến bây giờ vẫn ở căn nhà tập thể cũ kỹ phía sau Nhà hát lớn!

Nhưng em đừng buồn bởi anh đã có món quà vô giá anh dành cho em, đó là hai đứa con yêu quý!

Và cũng bởi cả cuộc đời này cho đến hơi thở cuối ANH CŨNG DÀNH CHO EM VÀ CÁC CON!".
Thanh Ngọc
Ảnh: Thành Luân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

“Con nhà người ta...”

Mẹ à, con không tốt đẹp, tài giỏi như người ta. Nhưng con không hư hỏng mẹ à! mẹ đừng so sánh con với người khác nữa mẹ nhé! Con là đứa...

Xem thêm  

Nước mắt lại rơi nơi Mi 171 gặp nạn

Sáng 9/7, khu vườn nơi chiếc máy bay Mi 171 rơi và phát nổ có hàng chục bát hương lập vội nghi ngút khói. Chốc chốc, những tiếng gào khóc thảm thiết lại vang lên. Sáng 9/7, ba ngày sau khi chiếc trực thăng...

Xem thêm