Nội dung

Đan Lê đã sinh hạ được thêm một bé trai vô cùng xinh xắn, đáng yêu và cô cũng đã kịp thời quay trở lại với công việc bận rộn của mình. Hẳn rất nhiều người hâm mộ ngạc nhiên với sự trở lại của Đan Lê bởi bà mẹ 2 con vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ như chưa từng có chuyện ‘sinh nở’.

 Đan lê bụng phẳng lì sau 1 tháng sinh con

 Đan lê bụng phẳng lì sau 1 tháng sinh con

 Đan lê bụng phẳng lì sau 1 tháng sinh con

 Đan lê bụng phẳng lì sau 1 tháng sinh con

 Đan lê bụng phẳng lì sau 1 tháng sinh con

 Đan lê bụng phẳng lì sau 1 tháng sinh con

 Đan lê bụng phẳng lì sau 1 tháng sinh con

Chỉ sau hơn 1 tháng sau thời gian ‘nằm ổ’, Đan Lê đã trở lại với số đo 3 vòng rất chuẩn. Cô thậm chí còn mặc bộ váy bó khoe khéo vòng eo thon gọn, phẳng lì. Trong showbiz Việt, có không ít bà mẹ cũng lấy lại được vóc dáng nhanh chóng như Đan Lê, có thể kể đến như: Linh Nga, Hiền Thục, Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung, Duy Uyên… Mỗi người lại có cho mình một bí quyết riêng để giảm cân sau sinh. Như Hồ Ngọc Hà và Hồng Nhung chọn cho mình cách giảm cân sau sinh bằng Yoga, Hiền Thục lại chọn cách tập luyện kiên trì với phương pháp chạy bộ mỗi ngày một tiếng và massage kem đánh tan mỡ trước khi ngủ. Trong khi đó Duy Uyên lại chia sẻ cô đắp mỡ bụng bằng muối thảo dược mỗi ngày…

Tuy nhiên, dù muốn giảm cân sau sinh thật nhanh, các bà mẹ hầu hết đều tuân theo những lời khuyên khoa học của bác sĩ để có một cơ thể đẹp nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe và việc nuôi dưỡng bé.

Một số lưu ý mà chị em nên biết khi chuẩn bị thực hiện giảm cân sau sinh:

- Nếu các mẹ muốn ăn kiêng thì cũng nên bắt đầu từ tuần thứ 4 hoặc tuần thứ 6 trở đi. Nhưng chế độ ăn kiêng không được quá khắc nghiệt. Bởi nếu ăn kiêng không khoa học sẽ ảnh hưởng đến lượng sữa và chất lượng sữa cho trẻ bú. Chăm sóc trẻ không đúng cách dễ khiến trẻ bị thiếu cân, còi xương. Đây chắc hẳn không mẹ nào mong muốn như thế.

- Tùy theo cơ thể từng người mẹ mà thời gian phục hồi sau sinh mổ khác nhau. Có mẹ mãi đến tháng thứ 4, 6 mới phục hổi hẳn sau sinh. Vì vậy, khi cảm thấy cơ thể mình đã bình phục sẵn mới tiến hành giảm cân. Không nên nghe theo những lời đồn hoặc khuyên vô căn cứ khác.

- Tốt nhất, các mẹ nên đến bác sỹ để xin tư vấn và tìm cách giảm cân sau sinh phù hợp với mình nhất.

- Hoặc các mẹ có thể chọn cách giảm béo bụng mà không cần vận động bằng những mẹo dân gian như đắp muối rang ngải cứu, thoa rượu ngâm gừng.

- Thường xuyên cho con bú cũng là cách giảm cân thú vị nhất. Vừa giúp trẻ phát triển tốt vừa giúp mẹ nhanh chóng lấy lại eo thon.

- Chăm làm việc nhà và thường xuyên chơi với con cũng giúp các mẹ giảm đi được một số cân nặng đáng kể.

- Hoặc bắt đầu với những bài vận động nhẹ nhàng như đi bộ, cúi gập đơn giản… 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm