Nội dung

Trong số đó, phiên bản E có số đơn đặt hàng cao nhất, chiếm khoảng 70% tổng số xe, còn lại 2 bản V và G với mỗi bản chiếm khoảng 15%.

Với số lượng đơn hàng tăng mạnh trong một tháng sau khi ra mắt, có thể nói innova mới đã đem lại thành công lớn và chắc chắn tiếp tục dẫn đầu thị trường phân khúc MPV.

 dân kinh doanh vận tải mê innova mới

Trong 3 phiên bản, thì bản E sử dụng số sàn có giá bán rẻ nhất, và so với thế hệ cũ tăng chỉ 35 triệu đồng. Khách hàng mua bản E thường là những người kinh doanh dịch vụ chở khách. Bản E cũng tiết kiệm nhiên liệu hơn khi vận hành, cùng với giá xe thấp nên sẽ có hiệu quả kinh doanh tốt.

Tuy nhiên, không chỉ bản E, với thế hệ Innova mới, xu hướng mua bản G và V để phục vụ cho công việc kinh doanh đang tăng. Một doanh nghiệp vận tải tại Hà Nội cho biết, kinh tế Việt Nam sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới, nhu cầu đi lại của người dân tăng. Số lượng khách du lịch vào Việt Nam cũng tăng nhanh và luôn đòi hỏi một chiếc xe tiện nghi, an toàn, cùng những tính năng giải trí hiện đại.

Đặc biệt, số doanh nhân cùng các chuyên gia nước ngoài vào Việt Nam làm việc ngày càng nhiều và thường thuê xe dài hạn để di chuyển từ nơi ở đến nơi làm việc, cũng như đi công tác. Đây là đối tượng có khả năng chi trả cao và đòi hỏi một chiếc xe rộng rãi, tiện nghi, phục vụ tốt cho các chuyến đi. Innova phiên bản G và V rất phù hợp với những khách hàng này.

Với Innova, nếu dùng để kinh doanh, có đến trên 90% số ý kiến khách hàng thừa nhận, đây là chiếc xe rất hiệu quả. Chi phí đầu tư ban đầu ở mức chấp nhận được, trong khi độ bền và độ an toàn cao, tiêu hao nhiên liệu thấp, linh kiện thay thế sẵn có và phổ biến, ngoại hình xe mới khá đẹp. Chính vì vậy, nó mang lại hiệu quả cao với người làm nghề vận chuyển hành khách.

Tại Việt Nam, kể từ khi ra mắt lần đầu vào tháng 1/2006, Innova đã nhanh chóng gặt hái được những thành công, nhờ vào tính tiện ích và sự bền bỉ. Thực tế, với những lợi thế về khả năng vận hành, việc mua Innova để kinh doanh từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân và doanh nghiệp.

Không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi, Innova 2016 còn nâng cấp nhiều so với thế hệ cũ. Xe dài và rộng hơn, giúp mở rộng khoang hành khách với thiết kế mới hiện đại hơn.

 dân kinh doanh vận tải mê innova mới

Toyota Innova V sử dụng vô-lăng 4 chấu, bọc da, ốp vân gỗ, tích hợp các nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin. Ngoài ra, còn trang bị hệ thống nghe nhìn nổi bật với dàn DVD, màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối USB và Iphone, có bàn làm việc cho hàng ghế thứ 2. Bên cạnh đó, Innova 2016 còn có các trang bị thông minh khác, như hệ thống mở khóa và khởi động thông minh (phiên bản V), hê thống chống trộm, khóa cửa tự động theo tốc độ cảm biến lùi, giúp đảm bảo an ninh và an toàn khi di chuyển.

Innova thế hệ mới xây dựng trên hệ khung gầm tiên tiến hiện đại hơn so với thế hệ cũ. Để đạt được độ cứng vững vượt bậc, khung xe được tăng độ dày, tăng tiết diện ngang bề mặt, cũng như thực hiện một số gia công kỹ thuật khác. Cùng với đó là các vật liệu và công nghệ triệt âm từ ngoài vào để có nội thất yên tĩnh. Phần cabin của Innova mới cũng cứng vững hơn.

Hệ thống treo mới đảm bảo vận hành êm ái khi lái xe trên các cung đường gồ ghề, giảm rung lắc, nhờ giảm xóc phía sau gia tăng kích thước khiến cho lực tác động có chu kỳ ngắn hơn.

Động cơ 1TR-FE được nâng cấp lên VVT-i kép, tỷ số nén tăng, đồng thời giảm ma sát hoạt động. Điều này giúp động cơ đạt công suất cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu trong khi tiếng ồn giảm đáng kể.

 dân kinh doanh vận tải mê innova mới

Toyota còn đặc biệt quan tâm đến hệ thống an toàn của Innova mới bằng việc trang bị thêm nhiều các thiết bị an toàn chủ động giúp hạn chế tối đa các tình huống rủi ro. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí dành cho người lái, túi khí dành cho hành khách phía trước và túi khí đầu gối phía trước là các trang thiết bị tiêu chuẩn. Đặc biệt phiên bản cao cấp nhất Innova V có tới 7 túi khí và trang bị thêm: hệ thống ổn định thân xe điện tử (VSC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp (EBS)

Các chuyên gia đánh giá xe cho rằng đây là một mẫu Innova hoàn toàn mới, thân thiện, gần gũi và tin cậy, là lựa chọn hàng đầu cho hành khách trên mọi cung đường.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm