Nội dung
Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp.
Đầm liền là một trong những loại trang phục được chị em rất yêu thích đặc biệt là giới văn phòng. Thông thường những chiếc váy có kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, lịch sự được chị em yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thật xinh tươi và nổi bật nơi công sở, những sự kiện quan trọng hay những buổi tiệc cùng bạn bè… nhưng vẫn duyên dáng và thanh lịch .
Hãy cùng ngắm và chọn cho mình một style phù hợp để diện trong khí trời se lạnh đang đến nhé!
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Váy đen huyền bí luôn được xem là biểu trưng sự quý phái nữ giới – một trong nhưng màu sắc được cho là bất tử và không bao giờ bị lỗi thời dành cho các cô nàng công sở trong mùa thời trang thu đông 2013 năm nay Màu đen hợp với mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh, các nàng công sở cũng không ngoại lệ. Cho dù đó không phải là màu sắc khiến các nàng nổi bật hay thu hút như màu neon, bay bổng như màu pastel nhưng sức cuốn hút của màu đen chưa bao giờ chịu thua thời gian. Sắc đen luôn luôn chiếm được cảm tình của các quý cô yêu thời trang. Do vậy, nếu bạn là một cô nàng công sở yêu thích sự mới lạ và cá tính Toát lên vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ thời trang đông 2013 mang sắc đen đang khiến các cô nàng công sở mê mẩn.
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Kiểu váy công sở cách điệu với phần thân trên dính như một chiếc áo blazer cùng với sự kết hợp giữa 2 màu hồng và đen này mang lại cho bạn vẻ đẹp vừa sang trọng lại năng động và trẻ trung.Dễ dàng mix với các loại phụ kiện giày cao gót, vòng tay, dây đeo… trông bạn sẽ sành điệu và thật thời trang với mẫu váy công sở này.
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Váy peplum là một trong những kiểu váy công sở phù hợp nhất với người có bụng. Những đường xếp nếp xòe ở phần eo sẽ giúp che đi khuyết điểm bụng ngấn mỡ của bạn đồng thời tạo cảm giác thân hình bạn thật cân đối, gọn gàng.viền màu be tinh tế chạy dọc trên nền đen tạo nên vẻ đẹp sang trọng,cực kì thời trang và sành điệu.Hãy chọn cho mình những phụ kiện như giày cao gót hay những chiếc túi xách ấn tượng để nhấn nhá thêm cho vẻ ngoài thời thượng của bạn
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Nếu bạn muốn trở thành một đóa hoa thật mềm mại nơi công sở, một quý cô dịu dàng trong những buổi tiệc cuối năm, đừng ngại chọn cho mình chiếc đầm màu đỏ tạo cảm giác da bạn sáng và tươi tắn hơn trong những ngày đông giá lạnh và tôn lên các đường cong nữ tính.
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Peplum đã làm say mê bao mỹ nhân Việt bởi hiệu quả bất ngờ của nó, che đi khuyết điểm của vòng 2, vòng 3 và trở nên sexy với đường cong chữ S. Với chất liệu âu phục cao cấp nhẹ nhàng, thoáng mát,có độ co giãn tốt giúp các bạn nữ khoe vẻ nữ tính, mềm mại và nét duyên dáng, gợi cảm từ vóc dáng.Phần eo xòe rộng giúp bạn che khuyết diểm bụng cùng với dáng đầm suông thoải mái giúp bạn không phải lo lắng về trang phục của mình ở nơi công sở.
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Và càng tuyệt vời hơn với một chiếc đầm phối voan mềm mại, bay bổng và rất lãng mạn mang màu sắc nhã nhặn sẽ tạo nét thanh lịch, nhẹ nhàng cho ngày làm việc bận rộn. Đầm xòe vẫn tạo cho bạn sự sang trọng, sức cuốn hút trong buổi gặp gỡ, giao lưu hay dự tiệc cùng bạn bè.
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Đầm liền cho đông thêm ấm áp
Tương tự như vậy, bạn có thể gặp rất nhiều chiếc váy được may liền áo như một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài trong mùa thu đông năm 2013 này. Hãy sắm cho mình một chiếc váy như thế này để vừa đẹp lại vừa ấm áp trong tiết trời se lạnh mùa thu đông 2013 bạn nhé!
Chính sách từ Đầm Việt
- Cam kết về chất lượng sản phẩm
- Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày
- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm.
- Miễn phí giao hàng toàn quốc.
Thời Trang Đầm Việt
Địa chỉ: 380/57 Lê Văn Lương, P.Tân Hưng, Q.7, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 625 86000 - (08) 62 62 1438 - Hotline: 093 208 7000 - 091 465 9000
Website: http://damviet.net
Email: cskh@damviet.net
Fanpage: facebook.com/damviet.net
(Nguồn: damviet.net)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm nổi bật với môi son đỏ

Tối qua (18/11/2013) hoa hậu Trúc Diễm cùng các người đẹp Ngô Thanh Vân, Thúy Hạnh, Hoàng Yến, Trang Trần, Trang Lạ, Huỳnh Nu, Thanh Thủy, Thùy Trang… đã cùng góp mặt trong chương trình thời trang được...

Xem thêm  

Chọn đồ bơi tôn vòng eo “ong chúa”

Dù đã bước vào đông với tiết trời se lạnh nhưng những nhà mốt nổi tiếng vẫn không quên công việc thiết kế những mẫu đồ bơi tuyệt đẹp để kịp ra mắt trước khi xuân hè năm 2014 đến. Bởi...

Xem thêm