Nội dung
Hai người bạn cùng phòng đồng thời cũng là người hâm mộ của iphoneandroid đã đâm nhau bằng vỏ chai bia vì trang luận hai nền tảng này ai hơn ai. Vụ việc xảy ra ở Tulsa, Oklahoma.

Đâm bạn cùng phòng vì iphone và android

"Cảnh sát ở Tulsa nói rằng có người phụ nữ tìm thấy một người đàn ông đầy máu đang lê lết ở bãn đỗ xe khu chung cư Evergreen lúc 1 giờ sáng." đài KTUL của Tulsa đưa tin.

"Khi cảnh sát đến khu nhà, họ thấy rằng hai người bạn cùng phòng này đã uống bia và tranh luận về chiếc điện thoại của họ."

Cả hai sau đó đã đập vỡ chai bia và đâm nhau. Một trong hai đã đập vỏ chai bia vào sau gáy của người kia. Cả hai hiện đang được điều trị và cảnh sát chưa chắc bên nào sẽ phải bồi thường.

Tất cả chúng ta đều có những thiết bị và nền tảng yêu thích. Bỏ ra một vài phút để bình luận hay tranh luận trên các trang công nghệ sẽ đủ để thỏa mãn niềm đam mê của mình và sẽ không có chuyện gì xảy ra cả.

Hãy nên nhớ rằng không phải vì bạn yêu thích một nền tảng nào đó thì những nền tảng khác là đồ bỏ đi. Chúng vẫn phù hợp với một đối tượng khách hàng cụ thể nào đó. Và tất cả các nền tảng đều có ưu và nhược điểm.

Lần tới nếu bạn có ý định tranh luận với ai về iPhone và Android thì tốt nhất giấu hết những chai bia đi nhé. Hay bất kì thứ gì có thể làm hung khí. Chúc các bạn vui vẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm