Nội dung

Sau hai bản hàng thửa Mặt trời phương Đông (Oriental Sun) năm 2014 và Lửa thiêng (Sacred Fire) năm 2015, phantom VII bản Hòa bình & Vinh quang (Peace & Glory) về nước và ra mắt đúng dịp Quốc khánh 2/9 theo đơn đặt hàng của đại gia trong nước. Các phiên bản đặc biệt đều được đại lý thống nhất với khách hàng về thiết kế, các chi tiết cá nhân hóa và giá bán, trước khi thực hiện lắp ráp ở nhà máy tại Anh quốc.

 đại gia việt sắm rolls-royce phantom hàng thửa trong bão thuế

rolls-royce phantom Hòa bình & Vinh quang. >> Ảnh chi tiết

Mẫu xe hàng thửa dành cho đại gia Việt là một trong những chiếc Phantom VII trục cơ sở dài cuối cùng bespoke trước khi đóng dây chuyền chuẩn bị cho thế hệ mới. Phantom Hòa bình & Vinh quang cũng như những chiếc Phantom khác, tốn 460 giờ sản xuất cơ bản nhưng cộng thêm 260 giờ cho thiết kế và chế tác các chi tiết bespoke thủ công.

Xe sử dụng màu sơn đỏ Madeira. Nội thất tạo điểm nhấn bằng các họa tiết theo cảm hứng hổ "Ông Ba mươi". Bệ tì tay ở giữa và hai bên, tựa đầu lưng ghế hàng ghế sau tạo hình theo kiểu bộ lông hổ. Từng chi tiết thêu nhỏ trên chất liệu da để tạo mặt phẳng giống lưng hổ đòi hỏi mức độ tinh xảo cao từ các nghệ nhân.

Xuất hiện khắp nội thất là logo cặp đôi chữ H lồng vào nhau, một biểu tượng của chủ xe và vợ. Nghệ nhân hàng đầu của Rolls-Royce là Mark Court vẽ thủ công huy hiệu này trên mặt gỗ bảng điều khiển và đường coachline. Tựa đầu ghế xuất hiện logo H thêu tay. Các chi tiết khác trên xe đặc trưng như bầu trời sao, ghế bọc da cao cấp có đệm đỡ chân, thảm trải sàn, tất cả đều chung tông màu nâu.

 đại gia việt sắm rolls-royce phantom hàng thửa trong bão thuế

Nội thất với cảm hứng lưng hổ.  >> Ảnh chi tiết

Rolls-Royce Hà Nội không tiết lộ mức giá của phiên bản đặc biệt này. Trước đó, hồi đầu tháng 5, đại lý này cung cấp cho khách hàng bảng báo giá các mẫu xe của hãng từ sau 1/7, tăng mạnh bởi thuế TTĐB mới cho Phantom hay Ghost là 150%. Trong đó một phiên bản hàng thửa khác của Phantom là Đông A có giá gần 84 tỷ đồng.

Đại gia Việt nếu không đặt Phantom trước tháng 4 thì sẽ phải chờ tới ít nhất là giữa 2018, bởi thời điểm này nhà máy Goodwood (Anh quốc) đã đóng dây chuyền sản xuất Phantom để tập trung phát triển thế hệ mới. Từ nay đến khoảng giữa 2018, Ghost sẽ là dòng xe chủ đạo mà đại lý phân phối cho khách hàng Việt. Những mẫu xe này có mức giá tầm 40 tỷ trở lên từ sau 1/7.

>> Ảnh chi tiết Phantom Hòa bình & Vinh quang của đại gia Việt

>> Xem thêm: Rolls-Royce Phantom giá kỷ lục 84 tỷ tại Việt Nam

Đức Huy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm