Nội dung

Từng gây sốc khi dự Chung kết Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) đã có một màn xuất hiện khá hoành tráng tại thảm đỏ với mẫu váy "khủng". Thậm chí, có nhiều ý kiến cho rằng cô đã cố tình làm "lố" vì chỉ là một khách mời bình thường, nhưng lại mặc đồ "chặt chém" hơn cả 3 vị giám khảo.

Đại diện việt nam chọn váy của bà tưng làm trang phục dân tộc tại nữ hoàng sắc đẹp toàn cầuTrong khi các khách mời khác chọn phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng thì Bà Tưng lại diện hẳn một mẫu váy cầu kì như thế này.Đại diện việt nam chọn váy của bà tưng làm trang phục dân tộc tại nữ hoàng sắc đẹp toàn cầuMỗi bước di chuyển của cô đều cần phải có người hỗ trợĐại diện việt nam chọn váy của bà tưng làm trang phục dân tộc tại nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu... nhất là phần đuôi váy "quá khổ".

Đây là một thiết kế đến từ NTK Brian Võ, lấy cảm hứng từ họa tiết gốm sứ, cùng hình ảnh chim hạc là chủ đạo. Mẫu váy đặc biệt với phần đuôi váy xòe rộng, dài 3m. Ở phần vai thì được phủ lớp voan mỏng khá kiêu sa.

Đại diện việt nam chọn váy của bà tưng làm trang phục dân tộc tại nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu

Có lẽ ấn tượng bởi sự hoành tráng từ thiết kế của Brian Võ, Á hoàng Trang sức 2015 Hoàng Thu Thảo cũng chọn mẫu váy này làm trang phục dân tộc để dự thi Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017.

Đại diện việt nam chọn váy của bà tưng làm trang phục dân tộc tại nữ hoàng sắc đẹp toàn cầuCùng mặc một bộ váy giống nhau, theo bạn, giữa Bà Tưng và Hoàng Thu Thảo ai mặc đẹp hơn?

Thí sinh Bắc Ireland bị chê trang phục dân tộc xấu chỉ vì... 'ship' đồ sang Việt Nam không kịp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm