Nội dung

Mùa hè năm nay, thực khách có thể dễ dàng trải nghiệm hương vị pizza mới lạ này tại các nhà hàng pizza hut với hai loại bánh pizza mới: cá hồi cao cấp và hến đậm vị thuần Việt. Với sự am hiểu tâm lý thực khách Việt Nam trong suốt 7 năm qua, cùng tầm nhìn tinh tế và sáng tạo, Pizza Hut sẽ khuấy động mùa World Cup 2014 khi kết hợp hương vị Á - Âu với thực đơn hải sản thơm ngon.

Ẩm thực Tây Âu với thế mạnh là sự đa dạng, lạ miệng, không ngừng hấp dẫn trong mắt dân sành ăn. Với những ai trót yêu chiếc bánh pizza có xuất xứ từ Italy, mùa hè luôn là dịp để bạn tận hưởng không khí biển hè sôi động với thực đơn từ Pizza Hut. Nếu là người yêu thích vị thơm béo của những lát cá hồi tươi ngon, bạn có thể thử ngay pizza cá hồi. Còn nếu thực khách nào luôn bị quyến rũ bởi vị hến ngọt bùi đặc trưng của xứ Huế thì những trải nghiệm mới mẻ với món pizza hến sẽ làm bạn mê đắm.

Đặc sản việt trong vị pizza italy

Từng lát cá hồi nướng đỏ thơm sẽ kích thích vị giác của bạn còn hương vị đặc sản từ xứ Huế của pizza hến dành cho những ai yêu ẩm thực thuần Việt muốn tìm một chút phá cách.

Đặc biệt hơn, những chiếc bánh pizza của Pizza Hut trong mùa hè này sẽ được trang trí theo xu hướng World Cup bằng những lá cờ nhỏ xinh từ các quốc gia có đội bóng được yêu thích. Dù bạn là fan bóng đá hay không, bạn cũng cảm thấy thích thú với sự sáng tạo này. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng đang chờ bạn khám phá, phục vụ đầy đủ nhu cầu cho nhóm bạn, cặp đôi... Bạn sẽ tìm được cảm giác lý tưởng khi đến với nhà hàng Pizza Hut mùa World Cup này.

Đặc sản việt trong vị pizza italy

Pizza Hut sẽ cùng bạn thiết kế một bữa tiệc chào hè với những người thương yêu qua các hương vị hòa quyện của ẩm thực Á-Âu.

Chỉ với 169.000 đồng là bạn và người ấy đã có thể thưởng thức hương vị pizza hến với combo cho 2 - 3 người. Còn nếu các fan túc cầu muốn tụ tập nhóm 4 - 6 người để bàn luận và đưa ra những dự đoán về trận cầu đêm, một phần ăn giá từ 349.000 đồng là một trong những lựa chọn. Đặc biệt, pizza cá hồi cao cấp và hến hương vị Huế đều giao hàng tận nơi, bạn chỉ cần ngồi nhà và gọi đến đường dây nóng 1900 1822 tại Hà Nội hoặc 08 38 388 388 tại TP HCM.

Đặc sản việt trong vị pizza italy

Bạn sẽ được thỏa sức chọn những combo hấp dẫn cho nhóm hai người hay 4-6 người tại Pizza Hut.

Dịp hè này, tại Pizza Hut còn có ba chiếc vé khứ hồi thẳng tiến Brazil cho các bạn tham gia ứng dụng "Xuất chiêu dự đoán, đoạt vé Brazil" trên fanpage Pizza Hut. Cách chơi đơn giản, bạn không cần phải là cao thủ cũng dễ dàng nằm trong top bốc thăm đi Brazil của Pizza Hut. Truy cập ngay www.facebook.com/vietnampizzahut để hòa mình cùng không gian bóng đá và pizza đặc sắc.

(Nguồn: Pizza Hut)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm