Nội dung

Nếu như những nàng thừa cân luôn ái ngại với lượng mỡ thừa thì những nàng cò hương lại khao khát cải thiện được vóc dáng gầy gò. Dù đã áp dụng rất nhiều những phương pháp để tăng số đo vóc dáng mà vẫn không hiệu quả thì ngay hôm nay, các nàng hãy áp dụng chế độ ăn với sữa bí đỏ.

Chắc chắn đây không chỉ là thần dược giúp các nàng tăng cân nhanh chóng mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh, bổ sung dưỡng chất, nạp năng lượng mỗi ngày. Hơn hết, sữa bí đỏ còn đẩy lùi lão hóa, cho da đẹp mịn màng và phương pháp này dễ dàng thực hiện, khôn tốn nhiều chi phí. Áp dụng phương pháp tăng cân nhanh chóng với sữa bí đỏ các nàng sẽ tăng được mức cân nặng như mong muốn.

Không những thế, sữa bí đỏ sử dụng hàng ngày sẽ khiến các nàng không chán mà ngược lại, còn khiến các nàng nghiền. Vì vậy, có một cảnh báo dành cho các nàng khi đã tăng cân lên mức như ý thì hạn chế với loại đồ ăn này, bởi nhiều nàng ăn sẽ nghiền và nghiền thì sẽ lại trở thành người thừa cân.

Để có được món sữa bí đỏ thần thánh giúp tăng cân nhanh chóng các nàng cò hương cần chuẩn bị nguyên liệu như sau: bí đỏ 1kg, 1 lon sữa đặc có đường, 1 lít sữa tươi, nước cốt dừa.

 Đã tìm ra món ăn tăng cân thần thánh cho nàng cò hương

Nguyên liệu chế biến sữa bí đỏ để giúp các nàng cò hương tăng cân an toàn và nhanh chóng 

Cách thực hiện: các nàng chỉ cần cắt bí đỏ thành từng khối vuông vừa phải, sau đó đem hấp cách thủy cho đến khi bí đỏ chín mềm hẳn. Bỏ bí đỏ đã hấp nhuyễn vào máy xay sinh tố. Tiếp đó, bạn trộn tất cả các nguyên liệu như sữa đặc, sữa tươi và nước cốt dừa vào bí đỏ để tạo thành hỗn hợp, độ ngọt, lỏng hãy dựa theo khẩu vị của mình để pha trộn cho hợp lý.

Sau đó xay thật nhuyễn và đổ vào nồi đun nhỏ lửa cho đến khi sôi rồi tắt bếp. Đợi hỗn hợp nguội cho vào chai để tủ lạnh dùng dần. Nên làm một lượng sữa bí đỏ vừa phải, đủ dùng trong 2 ngày sau đó làm tiếp tránh để lâu chất lượng sữa giảm. Mỗi ngày uống 2 – 3 cốc sữa bí đỏ và các nàng sẽ thấy cân nặng được cải thiện từng ngày.

 Đã tìm ra món ăn tăng cân thần thánh cho nàng cò hương

Chỉ với 4 bước là các nàng đã có được món ăn ngon, lạ miệng giúp tăng cân nhanh chóng 

 Đã tìm ra món ăn tăng cân thần thánh cho nàng cò hương

Nếu bạn đang mất tự tin với vóc dáng cò hương của mình hãy áp dụng phương pháp tăng cân an toàn bằng bí đỏ hay hôm nay. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm