Nội dung

Từ ngày 29/11 đến 4/12, Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng phối hợp với Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á và GS.TS Robeto DeCastro tổ chức phẫu thuật tái tạo cho 7 bệnh nhi và khám cho tất cả các bệnh nhi bị khuyết tật bộ phận sinh dục tại các tỉnh phía Nam và miền Trung.

 Đà nẵng phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục cho 7 bệnh nhi

Hình ảnh một cháu bé bị khiếm khuyết ở bộ phận sinh dục

Ngoài ra, đoàn cũng sẽ tái khám, phẫu thuật, điều trị cho 15 bệnh nhi trước đây đã được phẫu thuật.

GS.TS Roberto DeCastro (người Ý) từng có công trình nghiên cứu tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ nhỏ không may bị khiếm khuyết bộ phận sinh dục do tai nạn hoặc dị tật bẩm sinh. Ông là người phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục thành công cho bé Thiện Nhân.

Chương trình “Thiện Nhân và những người bạn” là chương trình nhân đạo, xuất phát từ ý tưởng của chị Trần Mai Anh, người đã nhận nuôi bé Thiện Nhân. Từ năm 2011, chị Mai Anh cùng ông Grieg Craft, Chủ tịch Quỹ Phòng chống thương vong châu Á (AIPF) - cha đỡ đầu của bé Thiện Nhân đã xây dựng nội dung chương trình để giúp đỡ những trẻ em có cùng cảnh ngộ thương tâm như Thiện Nhân.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm