Nội dung

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Facebook cũng đã phát hành ứng dụng chính chủ cho smartphone chạy Windows 10 di động. Ứng dụng này hiện đang có tên là Facebook (Beta), dung lượng dưới 100MB.

Đã có ứng dụng facebook chính chủ cho windows 10 mobile

Ứng dụng Facebook chính chủ trên Windows 10 mobile.

Tuy nhiên, người dùng không thể tìm thấy ứng dụng Facebook (Beta) trên Windows Store theo cách thông thường. Thay vào đó, người dùng phải chuyển đổi vùng (region) trên điện thoại thành France (Pháp) hoặc Germany (Đức) trước khi cài đặt ứng dụng tại địa chỉ https://goo.gl/7GCguZ.

Hoàn thành cài đặt, người dùng có thể chuyển đổi vùng về lại giá trị ban đầu mà vẫn có thể sử dụng Facebook (Beta) bình thường. Lúc này, Facebook (Beta) cũng đã tồn tại trong thư viện ứng dụng của người dùng để cài đặt lại nhanh về sau.

Theo trải nghiệm của PV đối với Facebook (Beta) trên Lumia 950 XL, ứng dụng có giao diện rất nhàm chán, rất ít tính năng và đặc biệt là thiếu nhiều tính năng mà ứng dụng Facebook trên Android hay iOS đã có từ nhiều năm nay.

Mặc dù Facebook (Beta) chưa thể thỏa mãn nhu cầu của người dùng Windows 10 mobile, nhưng việc ứng dụng này do chính Facebook phát hành hứa hẹn sẽ được cải tiến trong tương lai. Trước đó, người dùng Windows 10 mobile phải sử dụng ứng dụng Facebook do Microsoft phát triển, hoạt động kém ổn định.

Đã có ứng dụng facebook chính chủ cho windows 10 mobile

Ứng dụng Messenger (Beta) chính chủ trên Windows 10 mobile.

Trước khi phát hành ứng dụng Facebook chính chủ cho Windows 10 mobile, Facebook đã phát hành ứng dụng này cho nền tảng Windows 10 máy tính. Đặc biệt, tại thời điểm đó, người dùng cũng có thể sử dụng thủ thuật đổi tên vùng thiết bị để cài đặt ứng dụng Messenger (Beta) do Facebook phát hành cho Windows 10 mobile tại địa chỉ https://goo.gl/HmXyvY.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm