Nội dung

Sao truyền hình thực tế, cựu người mẫu Alicia Douvall nổi tiếng với "thành tích" chi hơn 1 triệu đô la cho 350 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Cựu người mẫu gặp họa vì lạm dụng bơm mông nâng ngực

Hành trình thay đổi của sao truyền hình thực tế Alicia Douvall

Bỏ một núi tiền và chịu nhiều đau đớn, thân hình của Alicia Douvall biến đổi chóng mặt, từ mỹ nhân nóng bỏng sang hình ảnh "búp bê nhựa bị hỏng". Cô từng 6 lần nâng mũi, vô số lần nâng ngực và vài chục lần căng da mặt để giữ gìn nét thanh xuân. Alicia Douvall được mệnh danh là "người có thân hình nhựa triệu đô". Biệt dạnh này phần nào phản ánh bệnh nghiện phẫu thuật thẩm mỹ của người phụ nữ này. 

Ở tuổi 36 và khi đã trở thành bà mẹ của 2 thiên thần, lúc này Alicia Douvall mới nhận thấy mình đã đi quá xa vì lạm dụng "dao kéo". Cô quyết định ngừng lại và khẳng định phẫu thuật thẩm mỹ đã hủy hoại cuộc sống của mình. Trong một bài phỏng vấn, Alicia cũng vạch ra chính các bác sĩ thẩm mỹ là người khiến cuộc sống của cô trở nên tồi tệ bởi "không ai trong số họ ngăn cản tôi lại. Tất cả mọi thứ mà họ muốn chỉ là tiền của tôi". 

Cựu người mẫu gặp họa vì lạm dụng bơm mông nâng ngực

Cô từng có ngoại hình khá ổn trước khi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

Sau khi cai nghiện thẩm mỹ, Alicia tìm cách sống cuộc sống khỏe mạnh hơn. Cô tập ăn đậu và không bao giờ tiệc tùng và dịp cuối tuần. 

Tuy nhiên mặc dù đã hướng tới cuộc sống lành mạnh nhưng cơn ác mộng phẫu thuật thẩm mỹ vẫn đeo đuổi sao truyền hình thực tế. Cô không thể di chuyển nổi cơ mặt, tác hại của hàng chục lần căng da mặt và tiêm botox. Alicia cũng không thể cười một cách bình thường và thậm chí còn không thở được bằng đường mũi. Ngoại hình của ngôi sao 36 tuổi càng ngày càng biến dạng, cô thừa nhận nếu khi xưa không "dao kéo" thì hiện tại, cô chắc chắn trông sẽ xinh đẹp hơn nhiều. 

Cô còn nhiều lần muốn tự tử do tâm lý bị ảnh hưởng do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng nhiều lần. Theo một nghiên cứu khoa học, tỷ lệ tử tự tăng cao ở những phụ nữ nâng ngực trên 3 lần.

Cựu người mẫu gặp họa vì lạm dụng bơm mông nâng ngực

Hiện tại cô có ngoại hình rất kỳ quặc

Điều kinh hoàng nhất của Alicia Douvall đó là cô thậm chí còn suýt chết do tác hại của ca phẫu thuật thẩm mỹ bơm mông. Khối silicone đưa vào cơ thể để độn mông đã khiến cô ngày càng suy nhược. 

"Tôi thường xuyên ốm mệt, và chính khối silicone đã đầu độc tôi. Tôi đi thất thểu như bà cụ 60 tuổi, không có chút sức lực nào" - Cô Alicia tâm sự. 

Cựu người mẫu gặp họa vì lạm dụng bơm mông nâng ngực

Khuôn mặt sứt sẹo vì thường xuyên "dao kéo"

Sau khi chụp chiếu và thăm khám, các bác sĩ khẳng định cô phải lấy khối cấy ghép ra khỏi "bàn tọa" nếu không muốn cơ thể bị hủy hoại, sức khỏe sút kém, thậm chí còn có nguy cơ tử vong. Kinh hoàng hơn, các bác sĩ cảnh báo rằng Alicia chỉ có 6 tháng để tháo gỡ "quả bom nổ chậm" trước khi nó đe dọa tới tính mạng của cô.

Sao truyền hình thực tế Alicia Douvall đang rất đau khổ với hậu quả từ việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và cô muốn lấy nhanh chóng lấy túi độn ra khỏi mông càng nhanh càng tốt. Cựu người mẫu này cho hay cô muốn cai nghiện thẩm mỹ vì lợi ích của các con mình. 

Cựu người mẫu gặp họa vì lạm dụng bơm mông nâng ngực

Alicia muốn ngừng phẫu thuật thẩm mỹ vì lợi ích của các con mình

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm