Nội dung

Khởi động từ đầu tháng 7 và nhận bài dự thi cho vòng sơ tuyển trong gần một tháng, cuộc thi ảnh "Văn phòng cá tính" do công ty cổ phần tìm việc nhanh tổ chức nhận được sự quan tâm của nhiều công ty, tổ chức trên khắp cả nước. Cuộc thi giống như khu trưng bày trực tuyến những văn phòng cá tính ở cả hai miền Nam Bắc, mang đến cái nhìn độc đáo, mới lạ về những doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam hoạt động ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.

Cuộc thi nằm trong chuỗi chương trình "Hành trình khởi nghiệp" hướng tới việc kết nối doanh nghiệp và người tìm việc. Chương trình gồm ba hợp phần: cuộc thi ảnh Văn phòng cá tính; giải đấu Tranh biện khởi nghiệp và ngày hội Hành trình khởi nghiệp. Top 30 bài dự thi của mỗi khu vực (miền Bắc và miền Nam) được bình chọn trực truyến trên website: vanphongcatinh.vn từ ngày 14/8 đến ngày 20/8. 10 bộ ảnh dự thi "Văn phòng cá tính" có số điểm cao nhất ở mỗi miền sẽ lọt vào vòng top 10 với những bộ ảnh mới theo chủ đề "Con người cá tính".

Cùng điểm qua một vài đại diện của top 30 Văn phòng cá tính - những văn phòng đáng mơ ước với dân công sở:

Cuộc thi văn phòng cá tính

Trắng là gam màu đặc trưng trong văn phòng của Finenco Architects.

Cuộc thi văn phòng cá tính

Thế giới sách bên trong văn phòng P.A.C.E Architecture.

Cuộc thi văn phòng cá tính

Một góc thơ mộng cho những phút nghỉ ngơi giữa giờ ở E-Connect.

Cuộc thi văn phòng cá tính

Không gian làm việc tập trung của Galaxy Media.

Cuộc thi văn phòng cá tính

BraveBits từ lâu đã nổi tiếng với không gian làm việc và góc thư giãn độc đáo cho nhân viên.

Cuộc thi văn phòng cá tính

Joom Solutions không quên tạo điều kiện cho nhân viên thư giãn, xả stress.

Cuộc thi văn phòng cá tính

5COMM gây ấn tượng với gam màu cam nổi bật.

Cuộc thi văn phòng cá tính

Văn phòng của Atlassian với những gam màu tươi trẻ.

Cuộc thi văn phòng cá tính

Yên Chi (BB Fashion House) luôn cho phép nhân viên của mình thỏa sức sáng tạo với góc làm việc.

Cuộc thi văn phòng cá tính

BOO - thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho giới trẻ cũng sở hữu những góc văn phòng cá tính.

Xem đầy đủ những bộ ảnh dự thi Văn phòng cá tính tại đây. 

(Nguồn: vanphongcatinh)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

5 tiêu chí chọn sơn của nhà thầu

Thông thường, sơn là yếu tố chính quyết định độ bền, đẹp cho ngôi nhà. Do đó, các nhà thầu luôn có tiêu chí chọn sơn riêng để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho gia chủ.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm