Nội dung
Cuộc sống quá hối hả rồi, mình hãy yêu nhau chậm thôi anh nhé?

Em muốn mình chậm lại để cảm xúc của em được nguyên vẹn như ngày đầu em trông thấy anh bước vào cuộc đời em với yêu thương và lòng nhiệt thành mà em trông đợi. Em muốn mình chậm lại để những nỗi nhớ về anh vẫn đủ đầy như những ngày đầu, để em vẫn khắc khoải trông đợi anh dù em biết chỉ cần "anh ơi" một tiếng là anh sẽ đến cạnh em ngay.

Em muốn mình chậm lại để cảm xúc của em được nguyên vẹn như ngày đầu em trông thấy anh bước vào cuộc đời em với yêu thương và lòng nhiệt thành mà em trông đợi.

Em muốn mình chậm lại để những nỗi nhớ về anh vẫn đủ đầy như những ngày đầu, để em vẫn khắc khoải trông đợi anh dù em biết chỉ cần "anh ơi" một tiếng là anh sẽ đến cạnh em ngay.

Em muốn mình chậm lại để con tim em được lành những vết thương của ngày hôm qua và rồi dành cho anh một vị trí vững vàng nơi đó.

Em muốn mình chậm lại để tình yêu em dành cho anh được lớn lên từng ngày, không hối hả, chóng vánh để những yêu thương của em là thuần khiết và trọn vẹn nhất riêng anh.

Em muốn mình chậm lại để những câu hát của anh vẫn trong lành như tiếng sóng vỗ rì rào ngoài kia.

Cuộc sống quá hối hả rồi mình hãy yêu nhau chậm thôi anh nhé

Em muốn mình chậm lại để rồi thi thoảng nước mắt em lăn dài trên má vì không anh bên cạnh, đôi tay em lạc lõng giữa phố đông người vì thiếu mất bàn tay của anh nắm lấy và em nhận ra cuộc sống này vô vị biết bao khi không anh.

Em muốn mình chậm lại để em biết bản thân này dành cho anh thật nhiều và đôi khi hơn cả chính mình, để em biết nếu mai này có lạc nhau đi nữa thì anh vẫn đi tìm và đợi chờ em.

Em muốn mình chậm lại để ngày nào cũng được anh thỏ thẻ vào tai những lời yêu thương xưa cũ mà vốn dĩ em đã thuộc nằm lòng nhưng vẫn muốn nghe.

Em muốn mình chậm lại để những cái ôm kia đừng quá hời hợt, những chiếc hôn vẫn nồng nàn ngây ngất như thể khiến em quên mất bản thân đang đứng trên mặt đất trong phút chốc.

Anh này, cuộc sống ngoài kia vốn dĩ hối hả lắm rồi nên em muốn tình yêu của mình không bị cuốn vào cái vòng lẩn quẩn không có lối ra ấy. Những thứ đến càng nhanh thì ra đi cũng nhanh không kém nên nếu yêu em thì cứ chậm thôi anh nha. Thật chậm thôi. Em muốn anh từ từ cảm nhận thứ tình cảm trong lành em dành cho anh vì nó khác lắm mọi cám dỗ ngoài kia. Em không muốn anh vì vội vàng mà khiến hai ta phải mất đi những thứ vốn dĩ đang đẹp lắm anh à. Lời yêu nói ra thì dễ lắm nhưng để cho nó trọn vẹn và tinh khôi nhất thì không phải ai cũng làm được. Yêu em được thì phải đợi được tim em lên tiếng nha anh.

CooverMan -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm