Nội dung

Với những người phụ nữ đang an cư tại Vinhomes Riverside – xứ sở thanh bình của đất Hà Thành, họ luôn được sống cuộc đời mình mong ước, trở thành người giữ lửa, thắp sáng hạnh phúc của cả gia đình.

 Cuộc sống đáng mơ ước của phái đẹp tại vinhomes riverside

Mỗi bình minh, không điều gì ngọt ngào hơn được thư thả tết tóc cho con gái bên khung cửa sổ vàng nắng trong một buổi sáng tinh khôi: không tiếng còi xe ồn ã, không bụi đường ô nhiễm vẩn mờ khoảnh khắc bình yên của hai mẹ con. Vinhomes Riverside được quy hoạch tách biệt khỏi phố xá xô bồ, mỗi biệt thự đều được bao quanh bởi các dòng kênh đào trong mát và khu vườn xanh tươi.

 Cuộc sống đáng mơ ước của phái đẹp tại vinhomes riverside

Với Dịch vụ Xe cao cấp thuận tiện dành riêng cho cư dân Vinhomes Riverside và hệ thống trường quốc tế BIS tọa lạc ngay trong khuôn viên khu đô thị, hai mẹ con có thêm thời gian cùng tập Yoga buổi sáng, mở khóa nguồn năng lượng dồi dào giúp con khám phá thế giới và giúp mẹ nuôi dưỡng tâm hồn tươi xanh, giữ mãi nét thanh xuân.

 Cuộc sống đáng mơ ước của phái đẹp tại vinhomes riverside

 Cuộc sống đáng mơ ước của phái đẹp tại vinhomes riverside

 Cuộc sống đáng mơ ước của phái đẹp tại vinhomes riverside

Với những ngày nghỉ hay buổi chiều cuối tuần thư giãn, không gian sinh thái của Vinhomes Riverside trở thành nguồn cảm hứng cho phái đẹp tận hưởng những phút giây rất phụ nữ như cắm hoa trong vườn nhà, dạo chơi với thú cưng hay đọc một cuốn sách trong căn phòng tràn ngập ánh sáng. Cuộc sống trở nên ngọt ngào và đầy thi vị dành trọn vẹn cho người phụ nữ quý phái tại khu đô thị Vinhomes Riverside.

 Cuộc sống đáng mơ ước của phái đẹp tại vinhomes riverside

Một gian bếp rộng rãi, tiện nghi là điều ước của mọi người vợ, người mẹ. Tại đây, phái đẹp không chỉ được truyền cảm hứng sáng tạo qua những món ăn ngon miệng và đẹp mắt,  mà đây còn là lớp học đầu tiên để mẹ dạy con trẻ cách yêu thương, sự ân cần qua từng bữa ăn cho gia đình.

 Cuộc sống đáng mơ ước của phái đẹp tại vinhomes riverside

Quây quần bên bữa cơm gia đình, nghe con trẻ kể chuyện trường lớp, nâng ly cùng chồng thưởng thức chút rượu vang là cuộc sống từ giấc mơ bước ra đời thực mà người phụ nữ nào tại đây cũng xứng đáng được thụ hưởng.

 Cuộc sống đáng mơ ước của phái đẹp tại vinhomes riverside

Một căn nhà thực sự trở thành mái ấm khi chứng kiến những thời khắc ý nghĩa nhất của đời người. Cả gia đình bên nhau, ngày thường cũng trở thành một ngày phái đẹp trở nên rạng ngời trong hạnh phúc viên mãn.

 Cuộc sống đáng mơ ước của phái đẹp tại vinhomes riverside

Khi các con yêu đã say giấc trong sự an toàn tuyệt đối của Vinhomes Riverside, phái đẹp có thể yên tâm sánh đôi cùng người bạn đời đến tham dự những sự kiện âm nhạc, dạ tiệc sang trọng tổ chức ngay tại khu đô thị, tận hưởng niềm hạnh phúc viên mãn với từng thời khắc cuộc sống được nâng niu. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

TopLife Tower chính thức ra mắt thị trường.

Sáng 9/3/2016, tại TP.HCM, Tập đoàn EximLand làm lễ động thổ dự án TopLife Tower tại trung tâm Quận 10, 3. Chính thức đánh dấu sự có mặt của dự án đang được Khách hàng rất quan tâm trong phân khúc bất động sản cao cấp.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm