Nội dung

Đẹp như sao với thương hiệu thân quen

Nhiều chị em vẫn còn giữ suy nghĩ: “Muốn đẹp như sao, phải đổ cả đống tiền cho mỹ phẩm hàng hiệu, quần áo đắt tiền, những dịch vụ làm đẹp cao cấp”. Điều này không phải lúc nào cũng đúng. Bí quyết của vẻ đẹp chính là sự chăm chút, bạn hoàn toàn có thể chăm chút để mình đẹp hơn, bằng chính những sản phẩm quen thuộc có thể tìm thấy dễ dàng khi đi siêu thị.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy các sao dành rất nhiều sự quan tâm cho mái tóc của mình, bởi không thể phủ nhận sự góp điểm của mái tóc vào vẻ ngoài của họ. Nếu như tóc bạn đang gặp phải những vấn đề như khô xơ, dễ gãy rụng hoặc trông ủ rũ thiếu sức sống, hãy nhanh chóng chọn bộ dầu gội và dầu xả có chứa công thức Pro –V, được đặc chế cho việc hồi phục sức sống của từng sợi tóc. Mặt nạ dưỡng tóc chuyên sâu của Pantene cũng là một lựa chọn đáng chú ý trong việc chăm cho mái tóc của mình.  Một mái tóc khoẻ sẽ giúp bạn tự tin với nhiều kiểu tóc khác nhau, và dễ dàng ghi điểm với người đối diện.

 Cùng hoa hậu mai phương thuý tự tin chào đón 2010

Một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt sẽ giúp bạn tự tin làm điều mình muốn (ảnh minh họa)

Để có được vẻ rạng rỡ của sao chào đón ngày 20.10, bạn cũng đừng bỏ qua việc chăm sóc làn da. Sẽ có người cho rằng chỉ còn 1 tuần nữa, quá muộn cho việc cải thiện làn da. Tuy nhiên, chẳng bao giờ là quá muộn, một tuần cũng đủ để cho bạn tăng tốc và về đích với làn da căng tràn sức sống như mong đợi. Trong tuần này, bạn hãy ngủ đủ giấc, uống đủ nước, ăn nhiều trái cây, rau xanh và đặc biệt sử dụng “quyền trợ giúp” từ Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream Moisturizer. Với thành phần hợp chất amino – peptide đậm đặc, loại kem dưỡng này sẽ nhanh chóng giúp tái tạo và săn chắc da, chỉ sau một tuần, bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi tích cực từ làn da của mình.

Các chị em đừng quên dùng một chút nước hoa khi tham gia và những sự kiện chào mừng ngày 20.10. Một chút mùi hương, sẽ giúp bạn cảm thấy mình đặc biệt hơn. Trong trường hợp bạn cảm thấy thiếu tự tin khi lựa chọn nước hoa, có một cách tinh tế hơn để bạn toả hương, đó chính là ướp hương cho trang phục. Downy hương nước hoa với tinh chất nước hoa  phong cách Pháp sẽ giúp lưu giữ mùi hương trên quần áo bạn suốt cả ngày dài, để bạn yên tâm tham gia vào những hoạt động ăn mừng ngày của phái đẹp.

 Cùng hoa hậu mai phương thuý tự tin chào đón 2010

Mùi hương là một trong những bí quyết giúp bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều (ảnh minh họa)

Shopping cùng Hoa hậu Mai Phương Thuý

Còn rất nhiều những sản phẩm quen thuộc ở các kệ hàng trong siêu thị, có thể giúp bạn chăm chút vẻ đẹp, để có thể tự tin nhất với vẻ ngoài của mình chào đón ngày 20/10 sắp đến. Nếu bạn còn thấy lúng túng trong việc lựa chọn, hãy đi siêu thị cùng Hoa Hậu Mai Phương Thuý.

 Cùng hoa hậu mai phương thuý tự tin chào đón 2010

Hãy đến giao lưu và chia sẻ bí quyết “Đẹp như sao” cùng Mai Phương Thúy

Trong ngày 17/10 sắp đến, những khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart Foodcosa, sẽ được gặp gỡ cô Hoa hậu xinh đẹp này trong sự kiện Đẹp Như Sao. Bí quyết của sự rạng rỡ, phong thái tự tin và luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện của Hoa Hậu Mai Phương Thuý, là điều mà mọi phụ nữ đều mong muốn khám phá.

Không chỉ gặp gỡ, các khách hàng còn có cơ hội chụp ảnh cùng người đẹp. Điều đặc biệt, Hoa hậu tiết lộ cô sẽ chia sẻ các bí quyết làm đẹp của mình như một món quà gửi tặng các khách hàng nữ, với mong muốn mọi phụ nữ đều cảm thấy thật tự tin với chính mình trong ngày 20/10. Đây còn là một dịp hiếm có, để những khách hàng nữ khám phá vẻ đẹp của sao với những sản phẩm thân quen khi đi shopping cùng Hoa hậu Mai Phương Thuý.

Còn gì thú vị bằng khi chỉ với những sản phẩm quen thuộc, các chị em vẫn được chăm sóc vẻ đẹp với tiêu chuẩn của sao, từ những chăm chút của các nhãn hàng dành cho chất lượng sản phẩm của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm