Nội dung

Cụ ông Masazo Nonaka đến từ Nhật Bản đã chính thức xác lập nên kỷ lục vào ngày 10/4 khi là người sống thọ nhất thế giới. Ông sinh vào ngày 25/7/1905 và đã là người chứng kiến sự đổi thay qua nhiều thập kỷ.

Sống cùng con cháu và quản lý một quán trọ có dịch vụ suối nước nóng, cụ ông tiết lộ đây cũng chính là bí quyết sống khỏe mạnh của ông. "Tuy phải ngồi xe lăn nhưng tinh thần và thể chất của ông vẫn rất tốt", cháu gái cụ Nonaka cho biết.

Cụ ông cao tuổi nhất thế giới tiết lộ bí quyết sống trường thọ Rất yêu thích những món đồ ngọt.

Là tín đồ của những món ngọt, bất chấp những chứng minh khoa học rằng chúng không tốt cho sức khỏe, ông cụ vẫn yêu thích những món ăn ngọt ngào này. Đọc báo mỗi ngày cũng là bí quyết giúp cụ giữ đầu óc minh mẫn.

Được biết, trước đó, cụ Francisco Nunez Olivera (Tây Ban Nha) đã qua đời vào tháng 2 ở tuổi 113 chính là người nắm giữ kỷ lục người cao tuổi nhất thế giới. Là người thay thế vị trí này, cụ Masazo Nonaka đã được tổ chức Guinness đến trao giấy chứng nhận ngay tại quê nhà mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm