Nội dung
Có lẽ không một cung hoàng đạo nào có thể biểu hiện toàn bộ cảm xúc ra bên ngoài như Cự Giải. Dường như mỗi lần Cự Giải gặp chuyện buồn rầu hay vui vẻ, hào hứng hay phấn khích, đều có thể khiến người khác cảm nhận được rõ ràng.
 
Là biểu tượng của nước, cũng mang trong mình trái tim của một người Mẹ, Cự Giải yêu thương người khác như một bản năng, mỗi một sự quan tâm đều dịu dàng như nước, có thể khiến người khác chìm đắm trong thế giới của hạnh phúc và tan chảy trong vị ngọt ngào của yêu thương.
 
Với Cự Giải, tình yêu chính là sự chân thành và mãnh liệt, chính là sự bao dung và thứ tha, chính là sự hi sinh mà chính Cự Giải cũng không thể nhận ra, họ đã từng làm nhiều việc như vậy cho người mình yêu.
 
Mỗi người đều có một cách yêu khác nhau, một kiểu thể hiện ra bên ngoài khác nhau. Tuy nhiên, khi Cự Giải yêu một ai đó, sẽ hoàn toàn biến thành một đứa trẻ. Có nghĩa là thích sự lãng mạn và an toàn, có nghĩa là thích đối phương thể hiện tình cảm dành cho mình bất cứ lúc nào.
 
Cự giải mỗi yêu thương là một món quà

Phải yêu một cô gái Cự Giải mới thấy hết được sự đáng yêu ở họ. Cự Giải có sức thu hút đặc biệt đối với những người khác phái, bởi vì sự dịu dàng kết hợp với sự mãnh liệt lại hài hòa chảy bên trong tính cách. Đối với họ, được yêu thương ai đó chính là món quà tuyệt vời, có thể dành toàn bộ tình cảm cho đối phương, ân cần và tỉ mỉ, biết lăng nghe và chia sẻ, có thể trở thành chỗ dựa cho bất cứ ai tìm đến.

Tuy nhiên, hơn ai hết, mỗi một Cự Giải đều có một trái tim yếu mềm. Yêu thương nhiều đồng nghĩa với việc phải chịu tổn thương nhiều, chính vì Cự Giải dốc lòng yêu nên khi thất bại cảm giác đau đớn phải chịu sẽ gấp nhiều lần người khác, chính vì Cự Giải bao dung nhiều quá nên người ta dễ dàng coi đó là điều hiển nhiên.
 
Không phải ngẫu nhiên mỗi một cô gái Cự Giải đều có trực giác vô cùng tinh tế và nhạy cảm. Có lẽ vì thế mà họ dễ dàng bị tổn thương hơn là những gì họ thể hiện ra.
 
Để yêu thương vẹn tròn, đằng sau nó luôn phải hàm chứa những sự hi sinh quá lớn. Cự Giải bề ngoài luôn khiến người khác cảm thấy dịu dàng, vui vẻ, nhưng không biết đã phải rơi biết bao nhiêu nước mắt mỗi đêm. Khi mà nội tâm mâu thuẫn không thể tìm ra con đường đi đúng đắn, khi mà bất chợt xuất hiện những gánh nặng bởi trong lòng lúc nào cũng nặng trĩu bất an.
 
Người ta thường nói, nếu yêu được một cô gái Cự Giải, bạn sẽ có trong tay cả bầu trời, nếu làm bạn với một cô gái Cự Giải, bạn sẽ làm chủ cả thế giới. Bởi Cự Giải luôn coi yêu thương người xung quanh là những món quà, sẵn sàng đưa tay cho bất cứ ai.
 
Thế nên, đừng khiến Cự Giải phải mãi yêu thương nhiều như thế. Nếu có một Cự Giải ở bên, cũng hãy yêu thương họ như một món quà được Thượng Đế ban tặng bạn nhé!
 
Tháng Cự Giải, chúc các Cự Giải luôn đủ đầy yêu thương!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm