Nội dung

Áo corset hay còn được gọi là áo nịt ngực, áo chẽn, giúp định hình vóc dáng cơ thể đặc biệt là phần eo, xuất hiện từ nhiều thế kỉ trước nhưng đến nay corset vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong thời trang. 

Corset được may rất công phu và kĩ lưỡng đến từng đường may mũi chỉ, vì chiếc áo này được xem như là vũ khí sắc đẹp của người phụ nữ. Chất liệu thường được sử dụng là ren và khung cố định phom áo.

Corset - từ trang phục cổ xưa trở thành vũ khí thời trang của phái đẹp

Áo corset được chia ra làm hai loại: corset rời (áo chẽn) và corset dress (áo gắn liền với váy). Áo corset rời (áo chẽn) , giống chiếc áo quây nhưng phần ngực được thiết kế như áo lót, có độ sâu, rộng bằng một nửa quả ngực, được thêm đệm lót hay khung dưới chân ngực, giúp nâng ngực, tạo độ gợi cảm. Chúng có thể là những chiếc áo không hoặc có dây, tùy thuộc vào sở thích của người sử dụng.

Corset - từ trang phục cổ xưa trở thành vũ khí thời trang của phái đẹp

Corset dress (áo gắn liền với váy), là dạng áo chẽn được may liền váy. Ưu điểm của kiểu trang phục này là khoe được đường cong và mang tới vẻ đẹp "nóng bỏng" cho phái đẹp.

Corset - từ trang phục cổ xưa trở thành vũ khí thời trang của phái đẹp

Phải khẳng định áo corset chưa bao giờ hết "nóng" khi luôn được lòng của phần đông các cô nàng yêu thích phong cách sexy gợi cảm. Với những biến kiểu thích ứng với các loại trang phục nên corset được cả sao thế giới và sao Việt hưởng ứng rất nhiệt tình.

Corset - từ trang phục cổ xưa trở thành vũ khí thời trang của phái đẹp Corset - từ trang phục cổ xưa trở thành vũ khí thời trang của phái đẹp Corset kết hợp cùng áo sơ mi tại Paris Fashion Week. Corset - từ trang phục cổ xưa trở thành vũ khí thời trang của phái đẹp Kylie Jenner cá tính với corset belt đi cùng với boot cao màu xanh mới lạ.

 Sao Việt không kém cạnh khi hưởng ứng phong trào áo corset từ rất sớm, từ váy dài đến body suit hình ảnh chiếc corset càng lại biến hóa đa dạng hơn.

Corset - từ trang phục cổ xưa trở thành vũ khí thời trang của phái đẹp Diễm My quý phái với chiếc corset bằng ren xuyên thấu. Corset - từ trang phục cổ xưa trở thành vũ khí thời trang của phái đẹp Elly Trần thiêu đốt ánh nhìn với body suit, lớp vải ren chìm cao cấp. Corset - từ trang phục cổ xưa trở thành vũ khí thời trang của phái đẹp Chiếc váy đen sexy một cách "tiềm ẩn" được Khánh My diện trong một sự kiện. Corset - từ trang phục cổ xưa trở thành vũ khí thời trang của phái đẹp Jolie Nguyễn sang trọng và quyến rũ đến chết người. Corset - từ trang phục cổ xưa trở thành vũ khí thời trang của phái đẹp Sự thời thượng và mạnh mẽ như những chiến binh gợi cảm được phô diễn trong set đồ của Ngọc Trinh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục