Nội dung

Nhà thiết kế công trí không chỉ là một trong những giám khảo của chương trình Elite model look - siêu mẫu việt nam 2013, mà anh còn giữ vai trò thiết kế trang phục cho các thí sinh dự thi. Tại chương trình lần này, anh thực hiện các bộ trang phục ấn tượng và trang phục ứng dụng cho các thí sinh.

Công trí tiếp tục làm giám khảo siêu mẫu việt nam
Nhà thiết kế Công Trí.

Hơn 10 năm trong nghề, nhà thiết kế Công Trí luôn được ghi nhận với những sáng tạo không ngừng ở làng thời trang trong nước. Anh có những bộ sưu tập thời trang được giới thiệu trong nhiều buổi triển lãm danh tiếng như: London Fashion Week 2013, Second Nature, Asia Art Festival, chương trình Giao lưu văn hóa Việt - Pháp.

Bên cạnh đó, tên Công Trí còn gắn với chương trình thời trang lớn trong nước như: Đẹp Fashion Show. Anh còn là người thiết kế phục trang cho những người đẹp như: Dương Trương Thiên Lý, Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Xuân Lan…

Trong năm 2011 và 2012, Công Trí cũng từng làm giám khảo và đảm nhiệm việc thiết kế trang phục cho cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Chương trình "Elite model look - Siêu mẫu Việt Nam" lên sóng vào 21h10 ngày 20/10 trên kênh VTV3. Hiện tại, chương trình trong giai đoạn tuyển sinh, hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/8.

Chi Mai
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục