Nội dung

Dành cho các bạn nữ là những chiếc áo thun cổ lọ tay dài được điểm xuyết bởi những hoa văn tinh tế, hoặc những chiếc áo sơmi cách điệu nhẹ nhàng bằng những đường chít eo, tạo điểm nhấn ở cổ áo hoặc tay áo.

Dành cho các bạn nam không thể thiếu những chiếc áo sơmi được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế nhằm tạo sự tự tin và thoải mái trong giao tiếp, hoặc những chiếc áo thun tay dài có những chi tiết cắt, ghép đơn giản cộng thêm điểm nhấn trên túi áo hoặc vai áo tạo phong cách mạnh mẽ và nam tính.

Tăng thêm nét duyên dáng tự tin cho các bạn nữ hoặc phong thái lịch sự cho các bạn nam là những kiểu áo khoác hoặc sơmi giả khoác độc đáo. Những trang phục này giúp bạn tự tin nơi công sở mà cũng có thể nhanh chóng hòa mình vào những hoạt động năng động khác bên ngoài.

Công sở vào thu cùng foci
Công sở vào thu cùng foci

Công sở vào thu cùng foci

Công sở vào thu cùng foci

Công sở vào thu cùng foci
Công sở vào thu cùng foci
Công sở vào thu cùng foci

N.T.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đẹp nơi công sở với ‘NEM cuối thu 2008’

Vest cổ điển cách tân nơi cổ, váy lưng cao bó sát, đầm cổ thuyền xếp pli, tay phồng hay sát nách... là các mẫu mới mà nhà thiết kế Thiery Vincience giúp giới nữ làm điệu nơi văn phòng. Chất liệu voan, silk kết hợp ánh kim cùng sự đa dạng màu sắc tạo sự tươi trẻ, lãng mạn trong tiết trời cuối thu.

Xem thêm  

Năng động cùng thời trang Sea

Xanh, cam, vàng tươi... là những gam màu chủ đạo của các mẫu thời trang Sea mới nhất, giúp giới trẻ thể hiện cá tính năng động trong mùa thu. Sưu tập được giới thiệu tại cửa hàng thứ 4 của nhãn hiệu này (261 Nguyễn Trãi, quận 5, TP HCM).

Xem thêm