Nội dung
Tối 15/10 tại Hà Nội, Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam phối hợp với hãng Clevalign Hàn Quốc tổ chức lễ ra mắt công nghệ niềng răng trong suốt sử dụng máy in 3D.
Công nghệ niềng răng trong suốt clevalign chính thức ra mắt ở việt nam
Công nghệ niềng răng trong suốt clevalign chính thức ra mắt ở Việt Nam hôm 15/10 vừa qua.

Sự kiện là cơ hội để các chuyên gia trong ngành nha khoa, cùng các nha sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam trao đổi về công nghệ niềng răng trong suốt sử dụng máy in 3D. Đồng thời, đây cũng là dịp để hãng Clevalign Hàn Quốc giới thiệu sản phẩm của mình và ra mắt Clevalign Việt Nam.

Công nghệ niềng răng trong suốt clevalign chính thức ra mắt ở việt nam
Nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Việt đã có mặt tại buổi ra mắt Công nghệ niềng răng trong suốt Clevalign.

Niềng răng hay chỉnh nha là phương pháp sử dụng các khi cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng bị lệch lạc, hô, móm, thưa mang lại một hàm răng khỏe mạnh và vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như khuôn mặt.

Các phương pháp niềng răng truyền thống thường dùng mắc cài bằng kim loại hoặc sứ cùng các dây cung kéo từng răng về vị trí mong muốn. Tuy đạt hiệu quả cao nhưng gây đau đớn, bất tiện, thẩm mỹ cho người sử dụng, thậm chí là nguyên nhân của nhiều bệnh răng miệng do khó khăn trong việc vệ sinh. Công nghệ niềng răng trong suốt sử dụng máy in 3D của Clevaligin được nghiên cứu để khắc phục những vấn đề này.

Công nghệ niềng răng trong suốt clevalign chính thức ra mắt ở việt nam

Ông Park Jong Min, đại diện Clevalign Hàn Quốc cho biết , công nghệ niềng răng trong suốt Clevaligin sử dụng khay niềng làm từ chất liệu nhựa trong suốt chuyên dụng trong nha khoa, với hình dạng khớp với khuôn hàm mặt người sử dụng. Khay niềng này có tác dụng nắn chỉnh khuôn hàm như định hướng mà khay được thiết kế.

Độ tuổi lý tưởng nhất để sử dụng phương pháp này là từ 12 – 30 tuổi, khi răng đã thay hết và các răng có vị trí tương đối ổn định. Khi sử dụng công nghệ niềng răng trong suốt Clevalign, người sử dụng cần trung bình 6-12 liệu trình, tương đương 6-12 lần thay khay niềng. Mỗi liệu trình gồm 3 loại niềng: loại mềm, loại vừa và loại cứng. Người sử dụng sẽ bắt đầu từ niềng mềm tới niềng cứng, để răng có thể từ từ thích ứng với các vị trí mới, tránh gây đau đớn.

Công nghệ niềng răng trong suốt clevalign chính thức ra mắt ở việt nam
Giá trị mà Clevalign mang lại cho khách hàng là sự tự tin.

Giá trị mà Clevalign mang lại cho khách hàng là sự tự tin. Khi sử dụng sản phẩm niềng răng trong suốt, mỗi khách hàng sẽ không phải lo lắng khi giao tiếp trong khi đeo niềng, công việc và các mối quan hệ sẽ thành công và trọn vẹn hơn. Bên cạnh đó, Clevalign còn mang đến cho mỗi khách hàng sự thoải mái. Trong quá trình niềng răng mọi sự đau đớn và khó chịu đều được hạn chế nhất. Khách hàng có thể thoải mái chơi thể thao, nhạc cụ, hay ăn uống thường ngày mà không bị cản trở hay lo lắng liệu có ảnh hưởng đến liệu trình niềng răng của mình hay không.

Theo đại diện Hiệp hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, công nghệ niềng răng trong suốt sử dụng máy in 3D của Clevalign không chỉ đánh dấu một bước tiến mới về áp dụng công nghệ vào lĩnh vực y học nói chung và nha khoa nói riêng, mà còn là công nghệ đi đầu trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ. Công nghệ này sẽ được Hiệp hội Răng Hàm Mặt Việt Nam sẽ được giới thiệu tại các hội nghị của hội trong năm 2017.

Tin Update
  • 17/10/16 07:46 Relumins - dòng mỹ phẩm cao cấp đang “đốn tim” hàng triệu phụ nữ
  • 13/10/16 18:34 Á quân The Face Khánh Ngân cực xinh đẹp hội ngộ MC Anh Tuấn
  • 13/10/16 18:34 Bộ ảnh cưới vui nhộn đầy màu sắc của cặp đôi Ninh Bình
  • 12/10/16 18:28 Chuyên gia nổi tiếng Hàn Quốc tổ chức buổi dạy trang điểm miễn phí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm