Nội dung
Màn cởi bỏ đồ theo nhạc của clip "Anh không đòi quà" giữa tuyết rơi trắng xóa của một nam thanh niên bị dân mạng chỉ trích .

Những năm trở lại đây, hình ảnh băng tuyết ở Sa Pa không còn là hình ảnh quá đỗi xa lạ. Thế nhưng vào ngày 15/12, tuyết rơi phủ kín đất trời Sa Pa khiến nhiều người hiếu kỳ. Du khách đã đổ xô lên Sa Pa ngắm tuyết. Ngoài những bức ảnh chụp cảnh nô đùa cùng tuyết còn xuất hiện clip Anh không đòi quà phiên bản Sa Pa khiến nhiều người... khó hiểu.

Clip này cũng giống như rất nhiều phiên bản khác, khi giới trẻ dễ dãi cởi đồ ăn theo MV Anh không đòi quà. Tuy nhiên, khi thời tiết xuống độ âm, tuyết rơi trắng kín trời mà bạn trẻ này vẫn lần lượt thoát y khiến clip trở nên phản cảm.

Cộng đồng mạng rét run với clip anh không đòi quà tại sapa
Hình ảnh cắt từ clip.
Bạn Duy Nguyễn bình luận: “Chả biết trào lưu, nghệ thuật ở đâu, xem mà chỉ thấy rét run và nhí nhố. Cởi đồ giữa thời tiết Sa Pa không những làm hại sức khỏe mà còn làm trò cười cho thiên hạ”.

Thành viên Advan Nam nhận xét: “Clip mang tính chất khoe thân là chính. Cởi bỏ đồ giữa tuyết rơi không những gây chú ý cho người xem mà còn là hành động dại dột. Cứ phải phát bệnh ra thì mới sợ sao”.

Trong khi đó, bạn đọc Hưng MV lại cho rằng: "Đây cũng chỉ là trò vui của các bạn trẻ thôi, không nên bình luận phê phán như vậy".

Sau loạt video chế lại từ MV của Only C và Karik, trào lưu làm video Anh không đòi quà tiếp tục được nở rộ khi nhiều nhóm bạn trẻ đua nhau thực hiện các phiên bản hài hước . Kèm theo đó, không ít “dị bản” như Anh không đòi quà phiên bản nhí bị chỉ trích. Ngày 17/12, một nhóm bạn trẻ tại Cần Thơ đang quay clip bị công an lập biên bản xử phạt vì mặc... nội y nơi công cộng .

H.A

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

[Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia

[Clip] - Giải đua Exciter bên Malaysia: ​Sắp tới tại giải đua xe Bình Phước thì Exciter cũng tham gia. Trong khi chờ đợi ngày ấy, chúng mình xem Malaysia người ta đua Exciter có khác mình nhiều ko nhé: ​

Xem thêm  

Phát sốt với clip Ngọc Trinh múa cột

Trong bộ bikini màu trắng nỏng bỏng, Ngọc Trinh liên tục có những động tác lắc hông cực xung như múa cột.Sau những hình ảnh khoe chọn cơ thể trong bộ bikini mỏng tang trong buổi chụp hình tại bờ biển...

Xem thêm