Nội dung

Lamborghini Aventador J - Roadster quyến rũ nhất

 concept xe hơi ấn tượng 2012

Lamborghini mang sự lộng lẫy, huy hoàng của Aventador cắt đi phần mui, kính lái để tạo nên mẫu liền khối. Không ngạc nhiên khi ngay tại triển lãm Genava chiếc xe đã được bán với giá 2,75 triệu USD.

Mercedes Ener-G-Force: Off-Roader trẻ trung

 concept xe hơi ấn tượng 2012

Giám đốc thiết kế của Mercedes Gorden Wagener cho biết Ener-G-Force đưa đến cái nhìn mới về mẫu off-road tương lai, nó cũng di truyền từ biểu tượng off-road của Mercedes. Ener-G-Force được thiết kế để vượt qua bất kỳ con đường lầy lội nào?

Peugeot Onyx

 concept xe hơi ấn tượng 2012

Peugeot Onyx mang sự cân xứng của một siêu xe cổ điển, với kiểu thân xe dài, thấp, vành xe cỡ lớn, đường nét khí động học. Một phần phía trước thân xe mang màu đồng, đèn pha LED trắng. Chiếc concept sử dụng động cơ xăng 1,6 lít tăng áp turbin công suất 256 mã lực cùng một động cơ điện 120 mã lực. Peugeot cho biết Onyx có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 4 lít/100 km.

Volkswagen Hover Car

 concept xe hơi ấn tượng 2012

Ý tưởng về chiếc xe bay với khả năng dễ điều khiển.

Lexus LF-LC

 concept xe hơi ấn tượng 2012

Tại triển lãm Detroit hồi tháng 1, các sếp lớn ở Toyota, hãng mẹ của Lexus từng nhấn mạnh rằng LF-LC chỉ là mẫu xe ý tưởng. Nhưng sự đón nhận tích cực và mạnh mẽ của công chúng, trong đó có cả giải thưởng "Best in Show", đã dẫn tới các cuộc tranh luận về khả năng đưa nó vào sản xuất. Ngoại thất bắt mắt với kiểu lưới tản nhiệt và đèn pha thiết kế độc đáo. Vành xe dạng 5 chấu đôi. Phần mui hoàn toàn bằng kính. Hốc gió bên gợi nhớ tới những mẫu siêu xe nổi tiếng. Không gian nội thất với thiết kế ấn tượng, sang trọng của da bọc cao cấp. Bảng điều khiển trông giống như được lấy ý tưởng từ các trò chơi video viễn tưởng.

Jeep Mighty FC

 concept xe hơi ấn tượng 2012

Có thể hiểu Mighty FC là sự kết hợp của cabin Wrangler Rubicon 2012 và một cái thùng lớn.

Morgan Plus E

 concept xe hơi ấn tượng 2012

Plus E giống như một sự hoài cổ trong thế giới hiện đại. Hệ thống động lực là sự kết hợp của động cơ điện và hộp số sàn 5 cấp.

Mercedes SLS AMG Electric Drive

 concept xe hơi ấn tượng 2012

Trang bị 4 động cơ điện công suất 740 mã lực, Mercedes SLS AMG Electric Drive tăng tốc từ 0 tới 100 km/h trong 3,9 giây, đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Hãng xe Đức gọi đây là "Siêu xe thể thao điện mạnh nhất thế giới".

Bentley Continental GT3 Concept Racer

 concept xe hơi ấn tượng 2012

Bentley rời xe đua năm 2003, khi Continental GT giống như đứa trẻ sơ sinh. Giờ đây mẫu xe này đã lớn, Bentley quay trở lại . Dựa trên nền tảng GT Speed, GT3 sẽ ra mắt công chúng trong năm tới.

McLaren P1

 concept xe hơi ấn tượng 2012

McLaren cho biết P1 lấy cảm hứng từ thương hiệu xe đua của hãng và có mục tiêu sản xuất chiếc xe tốt nhất thế giới cho cả đường công cộng và đường đua. Siêu xe xuất hiện tại triển lãm ôtô Paris dưới dạng concept, có thể đạt tốc độ tối đa 320 km/h. P1 sở hữu bộ khung nguyên khối bằng sợi carbon cùng kết cấu mui xe và bộ khung gầm kiểu Monocell từng sử dụng trên siêu xe Mp4-12C.

BMW Zagato

 concept xe hơi ấn tượng 2012

Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa động cơ của người Đức với phong cách Italia. Phần thân xe được làm thủ công từ các lá nhôm và khéo léo kết hợp các triết lý thiết kế của cả BMW và Zagato. Phần nội thất sử dụng đa phần từ Z4, trong khi lưới tản nhiệt kép ở phía trước với thiết kế hoàn toàn mới của BMW. Những đường nét gợi cảm, hông xe mạnh mẽ và mang kiểu dáng khí động học, ở đuôi sau kết thúc bằng nét cổ điển của Zagato.

Odorico Pordenone

 concept xe hơi ấn tượng 2012

Odorico Pordenone giống như căn nhà di động phong cách.

Magna Steyr MILA Coupic

 concept xe hơi ấn tượng 2012

Xuất hiện tại Triển lãm ôtô Geneva, Mẫu xe mui trần đa dụng Magna Steyr MILA tích hợp 3 trong 1: hiệu quả, trẻ trung và đặc biệt có khoảng trống lớn giống như xe tải.

Infiniti Emerg-E

 concept xe hơi ấn tượng 2012

Công suất 402 mã lực pháp triển với sự giúp đỡ của Lotus thể hiện phong cách cá tính, khả năng vận hành, hệ thống hybrid.

Bảo Sơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm