Nội dung
Lượng fan hâm mộ của chân sút tuyển Manchester United có thể lên đến hàng trăm triệu nhưng cậu con trai cả của Wayne Rooney lại không có trong số đó.
Con trai rooney vẽ hình xăm ronaldo và messi trên cánh tay
Con trai Rooney vẽ hình xăm Messi và Ronaldo trên hai cánh tay - Ảnh: Reuters​

Theo Daily Mail, tiền đạo của Quỷ Đỏ dù không thể thi đấu trong trận gặp Arsenal tối 18.5 vì chấn thương bắp đùi nhưng vẫn tới sân để cổ vũ cho đồng đội. Sau khi trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1 - 1, Rooney đã đưa cả hai cậu con trai là Kai và Klay xuống sân Old Trafford để nô đùa.

Câu bé Kai (5 tuổi), con trai cả của Rooney, gây chú ý với hai hình xăm bằng mực dễ xóa trên hai cánh tay.

Thoạt nhìn thì ai cũng nghĩ rằng một trong hai hình xăm đó là hình ảnh của chân sút tuyển M.U nhưng khi nhìn cận cảnh thì hóa ra bên tay phải là khuôn mặt của Messi và bên tay trái là hình ảnh của Cristiano Ronaldo. Điều này chứng tỏ thần tượng bóng đá trong lòng cậu nhóc là CR7 và Messi chứ không phải ông bố Rooney.

Khuôn mặt lém lỉnh, dễ thương cùng niềm đam mê với trái bóng của hai nhóc tì nhà Wayne khiến bất cứ ai khi nhìn thấy đều thích thú. Chắc chắn trong tương lai hai cậu bé cũng sẽ trở thành những cầu thủ tiềm năng.

Cũng theo Daily Mail, Wayne Rooney còn được phen “choáng” trước phong thái đĩnh đạc không kém gì một siêu sao của con trai cả khi cậu bé hồn nhiên kí tặng và chụp ảnh selfie với fan ngay tại sân Old Trafford.
Con trai rooney vẽ hình xăm ronaldo và messi trên cánh tay
Nét mặt lém lỉnh của Kai khi chơi bóng - Ảnh: Reuters
Con trai rooney vẽ hình xăm ronaldo và messi trên cánh tay
Klay, dù còn nhỏ nhưng cũng rất thích thú với trái bóng - Ảnh: AFP
Con trai rooney vẽ hình xăm ronaldo và messi trên cánh tay
Cậu cả nhà Rooney đĩnh đạc không khác gì một siêu sao khi kí tặng fan - Ảnh chụp màn hình clip






Nguồn IHay / Nhật Hạ​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục