Nội dung

Hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ mũi như nâng mũi, thu hẹp cánh mũi, sửa mũi,… được rất nhiều người quan tâm, nó không chỉ mang lại dáng mũi S line thanh tú mà còn giúp chủ nhân thay đổi “vận mệnh”. Giờ đây, nâng mũi không còn là nhu cầu làm đẹp riêng của chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng coi đây như một phương pháp “cứu cánh” cho ngoại hình của mình.

 cơn sốt nâng mũi hàn quốc được giới trẻ việt ưa chuộng

Giới trẻ rất yêu thích phương pháp nâng mũi bằng công nghệ Sline Dr Park.

Công nghệ nâng mũi S Line Dr Park đang tạo thành trào lưu làm đẹp trong giới trẻ. Sở dĩ, nâng mũi S Line Dr Park được nhiều khách hàng tại Việt Nam yêu thích vì phương pháp này được nghiên cứu bởi giáo sư - tiến sỹ thẩm mỹ Hàn Quốc Park Hyo Jin và áp dụng thành công cho nhiều ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc.

 cơn sốt nâng mũi hàn quốc được giới trẻ việt ưa chuộng

Tiến sĩ - Bác sĩ Park Hyo Jin, cố vấn chuyên môn tại TMV Đông Á, người có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PTTM, nhận bằng tiến sỹ tại ĐH Y Khoa Hoa Kỳ, Giám đốc bệnh viện iFace Plastic Surgerya,..           

Ưu điểm nổi trội của phương pháp nâng mũi Dr Park S Line là ứng dụng tỷ lệ riêng biệt dựa theo cấu trúc mũi của người Á Đông để tạo nên dáng mũi S Line tự nhiên, phù hợp theo từng gương mặt và có sự khác nhau về đường nét sống mũi giữa nam và nữ. Đặc biệt, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi và sụn 5S Nano độc quyền để tinh chỉnh và tạo hình dánh mũi. Sụn 5S Nano được KFDA kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng an toàn với cơ địa.

 cơn sốt nâng mũi hàn quốc được giới trẻ việt ưa chuộng

Khách hàng sở hữu dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi bằng công nghệ Sline Dr Park.

Khách hàng sẽ được thực hiện nâng mũi theo chuẩn quy trình của Dr Park để mang lại hiệu quả nhanh chóng. Mỗi bước thực hiện đều cần tuân thủ những nguyên tắc chặt chẽ đồng thời có lịch tái khám phù hợp để kiểm tra kết quả cho khách hàng. Với chế độ thực hiện quy trình chuẩn hóa về độ an toàn cao và bảo hành lên tới 10 năm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

 cơn sốt nâng mũi hàn quốc được giới trẻ việt ưa chuộng

Công nghệ chuyển giao từ Dr. Park cho các bác sỹ chuyên khoa tại Đông Á.

Phương pháp nâng mũi S Line Dr Park được chuyển giao công nghệ từ Dr Park và ứng dụng tại Đông Á Beauty, khách hàng hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi được nâng mũi đẹp như sao Hàn mà chỉ phải trả giá Việt. Được biết đến là một trong những chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện uy tín và có quy mô lớn nhất tại thị trường Việt Nam, trong suốt những năm qua, Đông Á Beauty không ngừng mở rộng hệ thống chi nhánh trên toàn quốc với số vốn đầu tư hàng tỷ đồng tại mỗi cơ sở.

 cơn sốt nâng mũi hàn quốc được giới trẻ việt ưa chuộng

Công nghệ nâng mũi Dr Park được các bác sỹ Đông Á tiếp nhận thành công và trực tiếp thực hiện.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực làm đẹp công nghệ cao mang đến cho khách hàng làn da sáng mịn, trắng sứ, thương hiệu Đông Á Beauty còn nổi tiếng với nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn chuyển giao công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc.

Hãy đăng ký dịch vụ thẩm mỹ mũi công nghệ Hàn S Line Dr. Park ngay hôm nay tại Đông Á Beauty để nhận ưu đãi hấp dẫn nâng mũi Hàn Quốc chi phí Việt chỉ từ 7.2 triệu đồng cùng cơ hội trực tiếp giao lưu và hỏi đáp cùng Dr. Park.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng bấm tại đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Các dấu hiệu cảnh báo làn da bạn đang “già” đi trông thấy.

Làn da đẹp là mơ ước của rất nhiều các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trong cuộc sống hằng ngày với tác động của rất nhiều các yếu tố khác nhau như môi trường, tuổi tác, thói quen sinh hoạt, lạm dụng mỹ phẩm… dẫn đến việc làn da dần bị bào mòn và lão hoá là điều không thể tránh khỏi.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm