Nội dung
Còn gia đình và bạn bè, thì sẽ không cô đơn!

hạnh phúc đôi khi thật gần mà cũng thật xa. Đôi lúc bạn tưởng chừng như đã nắm chắc hạnh phúc ở trong tay nhưng thực ra tay bạn chẳng nắm giữ được bất cứ điều gì. Đôi lúc bạn lại buông thả tâm hồn mình theo gió vẫn mong có thể theo làn gió bắt kịp được hạnh phúc. Và đôi khi bạn cố chạy thật nhanh, chạy không ngừng nghỉ để đến đích nhưng bạn lại cảm thấy tuyệt vọng vì cuối con đường đó bạn chẳng nhìn thấy một nửa của cuộc đời mình đang đứng đó chờ bạn. Nhưng bạn đừng nên tuyệt vọng quá sớm. Chắc hẳn ở cuối con đường bạn không tìm thấy hạnh phúc từ một nửa của mình nhưng hạnh phúc lớn lao lại đầy ắp bên bạn đó là gia đình.

Con đường bạn đang đi lắm lúc đầy chông gai và rẽ hướng quanh co nhưng bạn vẫn tiếp tục đi về phía trước. Hẳn trong bạn đang có một niềm tin ở cuối con đường bạn đang đi? Bạn có thể nắm lấy thành công hay thất bại, cũng có thể hạnh phúc hay khổ đau nhưng bạn vẫn không bao giờ từ bỏ.

Dẫu có thất bại hay khổ đau thì bạn cũng đã mạnh mẽ đối diện với cuộc đời. Và có thể cuối con đường đó chẳng có bất kỳ một ai nhưng bạn cũng phải mạnh mẽ mỉm cười và nói rằng: "Dẫu đường đời có khó khăn nhưng ta cũng đã đi đến hết con đường".

Còn gia đình và bạn bè thì sẽ không cô đơn

Lúc này bạn hãy dành cho bản thân mình một khoảng không vắng lặng để suy nghĩ. Bạn nghĩ về những điều bạn đã trải qua chắc hẳn trong đó có cả niềm vui và những giọt nước mắt. Bạn vượt qua hết bao chông gai để có thể đi đến như ngày hôm nay bạn phải là người cảm thấy hạnh phúc nhất. Bạn hạnh phúc bởi bạn đã vượt qua chính bản thân mình. Niềm hạnh phúc thật sự không phải là bạn cứ cố chạy theo nắm giữ là sẽ có mà tự khắc bạn cũng có thể mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho chính mình từ những điều hết sức bình thường ở xung quanh.

Còn gia đình và bạn bè thì sẽ không cô đơn

Hạnh phúc đôi khi thật gần mà cũng thật xa. Đôi lúc bạn tưởng chừng như đã nắm chắc hạnh phúc ở trong tay nhưng thực ra tay bạn chẳng nắm giữ được bất cứ điều gì. Đôi lúc bạn lại buông thả tâm hồn mình theo gió vẫn mong có thể theo làn gió bắt kịp được hạnh phúc. Và đôi khi bạn cố chạy thật nhanh, chạy không ngừng nghỉ để đến đích nhưng bạn lại cảm thấy tuyệt vọng vì cuối con đường đó bạn chẳng nhìn thấy một nửa của cuộc đời mình đang đứng đó chờ bạn. Nhưng bạn đừng nên tuyệt vọng quá sớm. Chắc hẳn ở cuối con đường bạn không tìm thấy hạnh phúc từ một nửa của mình nhưng hạnh phúc lớn lao lại đầy ắp bên bạn đó là gia đình.

Ở cuối con đường đó, bạn có thể khóc thật lớn, khóc cho hết nỗi lòng nhưng đằng sau giọt nước mắt là một niềm tin về hạnh phúc. Bạn vẫn quyết đi tìm hạnh phúc nhưng trong quá trình tìm kiếm niềm hạnh phúc bạn cũng đã nếm trải qua rồi chẳng qua bạn không để ý.

Còn gia đình và bạn bè thì sẽ không cô đơn

Đâu là nguồn động lực tiếp sức để bạn đi hết đoạn đường? Chẳng phải gia đình và bạn bè hay sao. Nguồn động lực đó xuất phát từ những tình cảm chân thành mà họ dành cho bạn. Lúc bạn ốm, họ ần cần chăm sóc. Lúc bạn khát họ mang nước mát, ngon, bổ dưỡng đến cho bạn. Lúc bạn buồn, cô đơn hay tuyệt vọng chẳng phải họ vẫn luôn bên cạnh bạn đó sao... Từ những điều nhỏ nhặt mà bạn không tưởng lại là niềm hạnh phúc, là động lực tiếp sức cho bạn.

Dẫu cho cuối con đường, bạn không tìm được một nửa của cuộc đời mình nhưng bạn luôn biết rằng có những vòng tay khác ôm lấy bạn thật chặt. Đừng nản chí khi bạn nghĩ mình cô đơn. Hãy sống khác, nghĩ khác và thay đổi chính mình để thấy rằng bạn không hề cô đơn vì bên bạn luôn có những người sẵn sàng bỏ tất cả mọi việc để đến bên bạn lúc bạn cần.

Thanh Hà -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Em không thích cô ấy...

Em không thích cô ấy... Em ghét cô ấy không phải vì em khó chịu khi có ai đó ngoài em là đặc biệt đối với anh mà vì tình cảm cô ấy dành cho anh không...

Xem thêm  

Mỗi nhà, mỗi cảnh...

Mỗi nhà, mỗi cảnh... Người ta thấy tôi đi xe ga, người ta nghĩ rằng nhà tôi giàu có. Người ta thấy tôi luôn tươi cười, người ta nghĩ rằng tôi hạnh...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm