Nội dung

Con gái cá tính à, đừng có tỏ ra mạnh mẽ quá để tự làm tổn thương mình, bên ngoài lớp vỏ cứng cáp vẫn là một trái tim yếu đuối của con gái. Em vẫn có quyền khóc thật to mỗi khi buồn, khi chán nản và mỗi khi bị tổn thương.

Em có quyền hút thuốc, có quyền được say nhưng hãy nhớ rằng sức khỏe là của mình, cơ thể này là do bố mẹ ta nuôi dưỡng và chăm sóc và mong chờ ta trưởng thành. Đừng lấy nó ra làm lá chắn cho mỗi lần vấp ngã, dừng đánh đổi vì những thứ không đáng, những người không xứng.

Con gái hãy cá tính theo guu của riêng mình

Em có quyền tự do ngôn luận, nhưng đừng vì chút cá tính của mình mà mất đi bạn bè, người thân, hãy tôn trọng người khác thì họ mới tôn trọng lại mình. Cá tính thật đấy, những cá tính đúng lúc đúng chỗ em nhé.

Con gái cá tính độc lập quá đôi khi cũng thấy cô đơn. Em cứ nũng nịu đi, cứ chảnh chọe một chút cũng có mất gì, em là con gái cơ mà. Đôi chút đáng yêu, dễ thương và độc lập càng khiến em tuyệt vời hơn trong mắt nửa kia của mình.

Là con gái em cá tính, dù ăn mặc theo phong cách tomboy, sexy, kute...thì em vẫn mang đậm cá tính cho riêng mình. Nhưng em nên nhớ rằng dù em thích, em hợp vẫn phải phù hợp với môi trường, hoàn cảnh. Chút cá tính có làm em nổi bần bật giữa chốn đông người, nhưng miệng lưỡi thế gian đầy cạm bẫy, e sẽ không tránh khỏi thị phi. Em hãy cá tính theo cách sống của mình, chứ đừng cá tính theo phong trào em nhé.

Con gái hãy cá tính theo guu của riêng mình

Và lời cuối cho em - cô nàng cá tính của tôi. Em hãy yêu đời, đừng nhìn đời bằng một lắng kính màu xám u ám bởi qua những cạm bẫy của thế gian. Cứ yêu, cứ khóc và cứ cười đi thôi. Vì cuộc đời là những nốt nhạc có thăng có bổng và nếu em rơi vào nốt trầm của cuộc đời em hãy đứng dậy như một bản năng mạnh mẽ của mình. Hãy trân trọng cuộc đời đừng lãng phí từng giây hỡi cô nàng cá tính.

Dung Phùng -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm  

9 mẹo hay dụ bé vâng lời

Bé yêu đôi lúc cứng đầu, khó bảo và thậm chí chống đối. Không phải bé hư mà có thể trẻ có cảm giác bị ép buộc, không thoải mái hay không được khuyến khích đúng cách. Bố mẹ có thể khéo léo...

Xem thêm