Nội dung
Có mỗi việc “cọc đi tìm trâu” mà trăm người, ngàn ý. Con trai tại sao cứ phải hoảng hốt khi con gái cầm cưa? Vậy các cậu cứ phải thích con gái dịu dàng, e ấp, yểu điệu thục nữ chỉ ngồi yên đợi các cậu đến tỏ tình rồi đồng ý hay sao?
 
Xưa rồi diễm ơi! Bây giờ là thời đại nào rồi, con trai hay con gái cầm cưa thì có gì khác biệt? Tình yêu lại cứ phải rạch ròi là phái mạnh luôn chủ động hay sao? Khủng khiếp gì chuyện con gái cầm cưa? Con gái cầm cưa thì cũng đáng yêu lắm mà?
 
Sá gì con gái không được chủ động làm những điều mình thích? Nếu vậy chẳng lẽ cứ phải đợi cho đến khi con trai thích, chờ cho đến khi con trai đủ dũng khí ngỏ lời thì mới được yêu thương hay sao? Cũng chỉ là làm theo những gì trái tim mách bảo, yêu thì cố gắng theo đuổi, yêu thì công khai thể hiện tình cảm. Chỉ cần không quá lố, chỉ cần không tỏ ra quá mê muội và cố chấp. Vậy thì hoàn toàn là điều đáng trân trọng đó chứ!
 
Con gái cầm cưa con trai đừng sợ

Này con trai, sao lại sợ con gái cầm cưa? Là vì cái sĩ diện của đàn ông con trai, hay là vì quan điểm hão huyền từ trước rằng chỉ có con trai mới được làm những điều mình thích, và phải là người chủ động trong mọi trường hợp?

 
Con gái cầm cưa đáng yêu lắm đó nhé. Cũng lướt thướt đủ trò, vạch kế hoạch gây chú ý bao nhiêu ngày cũng chỉ để con trai liếc nhìn một cái.
 
Con gái cầm cưa đáng yêu lắm đó nhé. Vừa mâu thuẫn, vừa hay ngại ngùng, nhưng đôi lúc lại dứt khoát đến lạ thường, có thể kiên trì ngày này qua thang khác vì con trai mà chờ đợi, làm bao nhiêu việc vì con trai, quan tâm chăm sóc, lo lắng đủ kiểu, nhưng cũng sẽ có ngày vì tủi thân quá mà òa khóc nói với con trai rằng tại sao lại không có trái tim như thế!
 
Chắc chắn, con gái cầm cưa sẽ hấp dẫn hơn là con gái được các chàng trai chủ động “tán đổ”. Bởi vì khi con gái nhắm đến mục tiêu nào đó, thường bộc lộ hết khả năng để tiến tới. Khi ấy sẽ chứng tỏ được những khía cạnh mà chưa ai chứng kiến bao giờ.
 
Thấy chưa? Con trai cũng đâu có chịu thiệt thòi gì, tại sao không để con gái “cầm cưa”, sao lại cứ phải e dè với những cô gái mạnh mẽ và cá tính như thế? Những cô gái mà chắc chắn sẽ nắm vững được hạnh phúc trong tay.
 
Còn các cô gái nữa, mạnh mẽ lên và thể hiện cá tính của mình đi! Tuổi trẻ ngắn ngủi tại sao cứ phải chôn vùi tình cảm trong lòng? Thích ai thì cứ dũng cảm mà “cưa” người ta đi, đừng để sau này phải ân hận vì đã không tự tay tìm kiếm hạnh phúc mà cứ ngồi chờ cho cơ hội tuột qua.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục