Nội dung

Theo Mysteriousuniverse, Vasquez Canyon, California, mỹ là một con đường đẹp, láng mịn và rất được các lái xe đi qua đây khen ngợi. Tuy nhiên vào ngày 19/11, nó bắt đầu xuất hiện những hiện tượng lạ. Khoảng giữa trưa, vasquez canyon vẫn còn bằng phẳng. Nhưng chỉ 3 tiếng sau đó, nó nhanh chóng trở thành nỗi kinh hoàng cho các lái xe đang đi trên đường. 

Chỉ trong thời gian ngắn, con đường đang trơn tru bỗng dưng bị lồi lõm, nứt nẻ đứt đoạn, có những chỗ phồng rộp hẳn lên.

Con đường trưa bằng phẳng chiều gập ghềnh ở california

Con đường thay đổi cấu trúc một cách bất thường chỉ sau 3 tiếng. Vasquez Canyon nằm ở santa clarita , Los Angeles, California. Ảnh: Mysteriousuniverse.

Nhiều người, kể cả du khách đang đi trên con đường này không hiểu nguyên nhân xảy ra hiện tượng lạ trên. Họ cho rằng có thế lực ma quỷ nào đó đang làm rung chuyển con đường, hoặc có thể do động đất gây ra.

Tuy nhiên, những giả thuyết ma quỷ trên nhanh chóng được dập tắt. Theo phân tích của chuyên gia địa chất Jeremy Boyce, khi xảy ra hiện tượng đường đang bằng phẳng bỗng gồ ghề, nơi đây không có dấu hiệu động đất. Nguyên nhân dẫn đến việc này có thể do một vụ lở đất.

Con đường trưa bằng phẳng chiều gập ghềnh ở california

Chỉ sau 3 tiếng, con đường bỗng trở nên phồng rộp, nứt toác. Các nhà khoa học vẫn đang nghiên cứu về nguyên nhân làm hỏng con đường. Ảnh: Mysteriousuniverse

Hiện con đường ngừng lưu thông để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện. Sau đó, nó cũng được phong tỏa ngay lập tức để phục vụ điều tra, cũng như tránh tình trạng người dân làm ảnh hưởng đến hiện trường.

Những con đường biết hát dưới bánh xe

Anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm